Phim về bạo lực học đường của Song Hye Kyo "hot" trở lại

"Không phải tự nhiên bộ phim "The Glory" của Hàn Quốc lên sóng lại thu hút được lượng người quan tâm lớn", một cư dân mạng chia sẻ.

Bạo lực học đường là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" và trở nên "nóng" hơn trong những ngày qua. Từ đó, bộ phim "The Glory" bất ngờ được chia sẻ lại trên các nền tảng mạng xã hội.

"The Glory" là câu chuyện về Moon Dong Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) – người mang ước mơ trở thành kiến trúc sư đã bị bạo lực học đường. Cô bị một nhóm bạn dùng máy kẹp tóc dí vào tay và các bộ phận khác trên cơ thể, hành hung,... Cô phải nghỉ học sau những lần bị bắt nạt kinh hoàng.

Những kẻ bắt nạt Dong Eun năm ấy đã phá hủy cuộc sống và đẩy cô vào tình trạng tồi tệ nhất. Dong Eun mang trong mình thù hận và dành phần lớn cuộc đời để lên kế hoạch trả thù những kẻ đã bắt nạt cô. Một bộ phim tâm lý mang màu sắc u ám, nặng nề nhưng vô cùng hấp dẫn, thu hút hàng triệu người xem, “gây sốt” toàn cầu vì bài học lớn.

Theo thống kê từ Flix Patrol - trang quan sát các nền tảng streaming, tính đến 12/03/2023 "The Glory 2" đã đạt top 1 lượng người xem Netflix tại 26 nước như Hàn Quốc, Việt Nam hay Nhật Bản, top 2 tại Pháp, top 3 tại Mỹ và top 10 ở 89 quốc gia khác. Một ngày sau, trên nền tảng Netflix, bộ phim tiếp tục vươn lên vị trí top 1 toàn cầu với với 781 điểm.

Điều đáng nói hơn cả "The Glory" được dựa trên sự kiện có thực càng khiến khán giả bàng hoàng về nạn bạo lực học đường vẫn luôn âm ỉ.

Phim về bạo lực học đường của Song Hye Kyo "hot" trở lại - 2

"Vụ bạo lực học đường vừa qua làm mình nhớ đến bộ phim “The Glory”. Trước đó thật sự mình không nghĩ bạo lực học đường có thể khủng khiếp như trong phim nên ngay những giây đầu tiên xem cảm thấy rất bức bối, nghĩ phim làm quá và xem nó vô lý đến đâu.

Sau khi xem xong vài tập thì vẫn hoang mang tự hỏi tại sao phim trả thù thế này vẫn được kiểm duyệt? Và ngày hôm nay khi đọc tin một em học sinh từ bỏ cuộc đời vì bạo lực học đường thì nhận ra có thể phim không chỉ là hư cấu...", một khán giả chia sẻ trên Facebook.

"Bạo lực học đường thật sự rất đáng sợ, nó kinh khủng đến mức có thể hủy hoại 1 con người. Mình thích “The Glory” cũng bởi vì thế", "Không phải tự nhiên bộ phim "The Glory" của Hàn Quốc lên sóng lại thu hút được lượng người quan tâm lớn, vì đơn giản vấn nạn bạo lực học đường ngoài kia còn tồi tệ hơn những gì mà một bộ phim có thể đem đến",... là quan điểm của một số cư dân mạng.