Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5

Mr. Queen tập 5 tiếp tục đem đến những màn tấu hài quên ngày tháng của So Yong.

Tiếp nối diễn biến cuối tập trước, Mr. Queen (Chàng Hậu) tập 5 mở đầu khi So Yong (Shin Hye Sun) vì nghĩ mình sắp được về lại thời hiện đại nên mạnh miệng nhận rằng sự cố đêm đó thực chất là do chính mình đã tự tử chứ không bị ai hãm hại. Điều này khiến cả đại vương phi, vua Cheoljong (Kim Jung Hyun) và Hwa Jin đều sững sờ. Thậm chí So Yong còn rút ra một bản di chúc để chứng minh rằng mình luôn muốn tự sát. Tuy nhiên khi bị đại vương phi hỏi lý do tự sát, So Yong ấp úng không nói nên lời, may thay đúng lúc đó, Hwa Jin ngất xỉu, So Yong cũng nhanh chóng giả ngất một cách giả trân.

Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5 - Ảnh 1.

So Yong chốt đơn mình định tự tử, thậm chí còn khoe cả di chúc

So Yong ngất một cách giả trân khi bị tra hỏi về lý do tự tử

Trong khi nhà vua bế Hwa Jin thì Byung In cũng ra bế So Yong, ánh mắt hai người nhìn nhau đầy thù hận

Khi So Yong được đưa về cung của mình, ai nấy đều khóc lóc, nghĩ rằng cô luôn muốn tự tử vì bản thân chịu quá nhiều tổn thương, thiệt thòi khiến So Yong phải tiếp tục giả ngất. Về phần Byung In - người luôn yêu thầm So Yong, anh nghĩ về khoảng thời gian khi em họ nuôi của mình mới hay tin được tiến cung, ngày ấy nàng đã vui vẻ, hồn nhiên đến nhường nào. Điều này càng làm Byung In thêm hận vua Cheoljong khi nghĩ rằng vị vua này đã bức tử người anh yêu.

Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5 - Ảnh 4.

Ai nấy nức nở vì thương So Yong

Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5 - Ảnh 5.

Điều này càng khiến Byung In hiểu lầm vua Cheoljong nhiều hơn

So Yong giả ngất cũng không tránh khỏi cơn thịnh nộ của đại vương, bà đã ra quyết định không cho nước vào hồ nữa, điều này khiến So Yong mất đi hi vọng trở lại thời hiện đại, cô tuyệt vọng gào khóc vì không thể sống như một thái giám thiếu "của quý".

Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5 - Ảnh 6.

Đại vương phi vô cùng tức giận

Điên cuồng quẩy nhạc BLACKPINK, Shin Hye Sun khiến Kim Jung Hyun đổ đứ đừ ở Mr. Queen tập 5 - Ảnh 7.

So Yong hoang mang nghĩ tới cảnh không thể trở lại làm một chàng trai nữa

Sau 1001 nỗ lực để trở về làm đàn ông không thành, So Yong tiếp tục phải đối diện với vua Cheoljong và lần này là thái độ căm phẫn, không một chút thảo mai hay khoan nhượng. So Yong cho rằng vì Cheoljong luôn muốn hạ bệ cô để đưa Hwa Jin lên làm vương phi nên cô mới phải tự vẫn. Mặc kệ những lời giải thích của Cheoljong, So Yong vẫn vô cùng tức giận và yêu cầu nhà vua nếu còn muốn đến gặp mình thì hãy quỳ gối xin tha lỗi. Khi vua ra tới cửa, So Yong còn rút châm cài tóc phóng theo sau khiến đám thị vệ, cung nữ và cả Cheoljong đều hoảng hồn.

Ở một diễn biến khác, So Yong tiếp tục đến ngự thiện phòng để thỏa mãn niềm đam mê nấu nướng. Ngay lúc này, trời mưa rất to và khi nhận ra nước mưa có thể lấp đầy hồ, So Yong vô cùng sung sướng, cô nhảy và hát dưới mưa. Đây đích thị là phân đoạn tấu hài mạnh nhất trong cả tập phim khi ekip dùng hẳn nhạc... BLACKPINK làm nhạc nền cho So Yong nhảy. Trước đó ở phân đoạn So Yong nhận mình tự tử, một đoạn ngắn trong ca khúc I Am The Best của 2NE1 cũng được sử dụng. Vô tình thấy cảnh tượng một So Yong hồn nhiên nhảy dưới mưa, Cheoljong dường như đã rung động. Dù ngoài miệng vẫn buông lời cay nghiệt, cãi cọ nhưng Cheoljong lại bắt So Yong cầm ô cho bằng được còn mình thì dầm mưa ra về.

Vua Cheoljong đã rung động?

Trước vũ điệu DDU-DU DDU-DU của So Yong

Ngoài mặt thì cáu gắt nhưng thực ra quan tâm lắm nhé

Mr. Queen tiếp tục lên sóng mỗi tối thứ Bảy, Chủ nhật trên đài cáp tvN.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình