Điều ước với rồng thần trong Dragon Ball Daima không tệ với tất cả mọi người

Quy lão tiên sinh chứng minh rằng điều ước với rồng thần trong Dragon Ball Daima không phải là điều tồi tệ với tất cả chiến binh Z.

Dragon Ball Daima đã làm đảo lộn mọi thứ đối với Goku và những người bạn của anh bằng cách biến tất cả họ thành trẻ em. Nhưng bộ anime cho thấy rằng điều ước mới nhất với rồng thần thực sự không tệ đối với tất cả mọi người.

Dragon Ball Daima hiện đang tiến vào Demon Realm khi Goku Mini cố gắng tìm kiếm Demon King Gomah mới để đi đến tận cùng của mọi chuyện. Nhiệm vụ mới này sẽ khá rắc rối. Tuy nhiên, điều ước biến mọi người thành trẻ con không hẳn là vấn đề lớn đối với Goku và bạn bè của anh. Tất cả họ đều đã trải qua rất nhiều chuyện trong quá khứ để đi đến hiện tại, nên việc hóa nhỏ cuối cùng lại là một điều tích cực đối với hầu hết họ… đặc biệt là Master Roshi.

Điều ước với rồng thần trong Dragon Ball Daima không tệ với tất cả mọi người- Ảnh 1.

Ước muốn tồi tệ nhất trong Dragon Ball Daima thực ra không đến nỗi tệ

Dragon Ball Daima tập 2 bắt đầu ngay sau khi Gomah ước nguyện biến mọi người thành trẻ con. Có một lời giải thích buồn cười rằng Gomah chỉ có thể thực hiện một điều ước duy nhất, vì đó là lần đầu tiên anh ta sử dụng ngọc rồng( và Shenron chỉ ban nhiều điều ước cho "khách quen"). Điều đó có nghĩa là điều ước duy nhất mà Demon King sử dụng là biến Goku và bạn bè của anh ta thành trẻ con. Không lâu sau, Gomah quay trở lại Demon Realm.

Nhưng đối với Goku và bạn bè của anh ta, họ dường như không thực sự có vấn đề gì với những thay đổi ngoại hình.

Họ không chỉ không bị sốc khi phát hiện ra rằng tất cả họ đều đã biến thành trẻ con, mà họ còn thích nghi với hoàn cảnh của mình khá nhanh. Cả Bulma và Chichi đều nhận xét về việc tuổi trẻ của họ trông tuyệt vời như thế nào, Trunks và Goten vui đùa với nhau về việc bị biến thành trẻ sơ sinh. Bản thân Goku có vẻ khá ổn với điều đó ngoài việc cần phải học cách sử dụng cơ thể trẻ con của mình, sau khi luyện tập với cơ thể trưởng thành trong suốt thời gian này.

Nhưng người hưởng lợi lớn nhất của tất cả những điều này thực sự là Master Roshi, vì ông ấy đang có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Điều ước với rồng thần trong Dragon Ball Daima không tệ với tất cả mọi người- Ảnh 2.

Sư phụ Roshi thích việc mình trẻ lại trong Dragon Ball Daima

Trong khi Bulma và Chichi không bận tâm rằng họ đã được trẻ lại, Roshi hoàn toàn thích điều đó. Thật buồn cười khi Goku không nhận ra ông khi ông cố gắng đưa ra lời khuyên, nhưng ông nhanh chóng học cách yêu vẻ ngoài trẻ hơn của mình vì dễ tán tỉnh phụ nữ hơn. Sau đó, Roshi được nhìn thấy đang chuẩn bị ra phố với bộ trang phục mới trẻ trung, phù hợp với độ tuổi mới của mình. Ông hoàn toàn thích điều đó, và thật tuyệt khi được chứng kiến khoảnh khắc ấy.

Theo một cách hài hước, Dragon Ball Daima đang làm giảm bớt áp lực của Goku và những người khác. Dù đây là một tình huống khó khăn đối với tất cả bọn họ, nhưng họ cũng đã trải qua những điều tồi tệ hơn nhiều. Họ vừa sống sót sau các sự kiện của arc Majin Buu và được hồi sinh, vì vậy một điều ước khác thay đổi cơ thể của họ không phải là điều tồi tệ nhất mà họ từng phải đối mặt.

Không có sự hoảng loạn ở đây, vì Goku và những người khác đã thực hiện các bước để sửa chữa mọi thứ, vậy tại sao phải lo lắng.