One Piece Fan Letter tiết lộ khía cạnh chưa được biết đến của cuộc chiến Marineford

One Piece Fan Letter cho thấy cuộc chiến thượng đỉnh tại Marineford thực sự khốc liệt như thế nào đối với tất cả mọi người liên quan.

One Piece Fan Letter là một anime đặc biệt mới kỷ niệm 25 năm ra mắt anime. Tập phim ngoại truyện mới này sẽ tiết lộ cuộc chiến thượng đỉnh tại Marineford thực sự tồi tệ như thế nào đối với những người liên quan.

Tập phim dài 30 phút sẽ kể câu chuyện theo góc nhìn của những người bình thường trong thế giới One Piece. Qua đó, nó cho thấy Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm đã có ảnh hưởng ra sao đến cục diện của cả thế giới hải tặc.

Phiên bản làm lại cuộc chiến Marineford của One Piece

One Piece Fan Letter diễn ra ngay khi Luffy và băng Mũ Rơm đoàn tụ tại quần đảo Saobody sau hai năm luyện tập. Được đạo diễn bởi Megumi Ishitani, anime mới sẽ chuyển thể từ tiểu thuyết One Piece Novel: Straw Hat Stories của Tomohito Ohsaki. Tiểu thuyết này là tập hợp các truyện ngắn, cho thấy những khía cạnh mới của băng Mũ Rơm qua góc nhìn của những người khác nhau. Góc nhìn về Luffy là hấp dẫn nhất, nhiều người đã thay đổi cuộc sống vì Luffy.

Ví dụ như lời tâm sự từ một lính hải quân - người đã chứng kiến Luffy bảo vệ Ace trong arc Marineford.

Người anh trai vụng về bắt đầu oán giận em trai mình, người đã công khai bắt nạt anh ta vì thăng tiến nhanh hơn nhiều so với anh trai. Dù vậy, người em trai vẫn dành một tình cảm đặc biệt cho Luffy.

One Piece Fan Letter tiết lộ khía cạnh chưa được biết đến của cuộc chiến Marineford- Ảnh 1.

Trong cuộc chiến thượng đỉnh, cả hai anh em đều suýt chết trong cuộc đấu súng giữa các thế lực đang chiến đấu. Họ bị kẹt giữa Hawkeye Mihawk và Sir Crocodile, và gần như bị đè bẹp bởi một con tàu cướp biển rơi từ trên trời xuống. Về cơ bản, hai anh em này là những Thủy quân lục chiến vô hình rải rác trong bối cảnh của cuộc chiến mà Luffy (hoặc người hâm mộ) thực sự không quan tâm.

One Piece Fan Letter tiết lộ khía cạnh chưa được biết đến của cuộc chiến Marineford- Ảnh 2.

Theo quan điểm của họ, tất cả những gì xảy ra đều rất đáng sợ, vì cả hai đều suýt mất mạng. Nhưng khi chứng kiến Luffy chiến đấu để giải cứu anh trai mình, người em trai đã được truyền cảm hứng để giúp đỡ chính mình.

Marineford chứng minh nó là arc quan trọng trong One Piece

One Piece Fan Letter tiết lộ khía cạnh chưa được biết đến của cuộc chiến Marineford- Ảnh 3.

Cuộc chiến ở Marineford đại diện cho một bước ngoặt thực sự trong câu chuyện của One Piece, vì Luffy và những người khác đã hoàn toàn thay đổi kể từ đó. Đó cũng là lúc thế giới rộng lớn hơn bắt đầu thay đổi toàn bộ.

Thông qua những góc nhìn mới như thế này, người hâm mộ có thể thấy lý do tại sao nó lại là một sự kiện thay đổi toàn bộ thế giới. Bởi vì đó không chỉ là một cuộc chiến mà Luffy mất đi người anh trai của mình trong hỗn loạn, mà nó còn tác động đến cuộc sống hàng ngày của những người thực sự không có sức mạnh để chống trả.

Anime One Piece thực sự đã đạt được thành công vang dội trong năm nay khi quá trình sản xuất phim sẽ phải tạm dừng trong một thời gian dài. Đội ngũ sản xuất đang bước vào giai đoạn "sạc pin" trong vài tháng tới để chuẩn bị cho những gì sắp diễn ra trong arc Egghead, sẽ không có các tập mới cho đến khoảng tháng 4 năm 2025. Anime sẽ ra mắt với một khung giờ mới khi trở lại, nhưng chúng ta sẽ không có thông tin về điều đó cho đến Jump Festa 2025 vào cuối tháng 12 này.