Disney công bố loạt anime Star Wars: Visions

Vũ trụ Star Wars sắp có một diện mạo hoàn toàn mới dưới bàn tay của những nhà sáng tạo anime hàng đầu thế giới từ Nhật Bản.

Vũ trụ Star Wars sắp có một diện mạo hoàn toàn mới dưới bàn tay của những nhà sáng tạo anime hàng đầu thế giới từ Nhật Bản.

Disney công bố loạt anime Star Wars: Visions

Tại sự kiện Disney Investor Day hôm 10/12, một sự án 10 bộ phim ngắn Star Wars: Visions đã được công bố. Nó sẽ kể về những câu chuyện mới qua sự thể hiện của những nhà sáng tạo anime nổi tiếng nhất.

Cụ thể, trong sự kiện Disney Investor Day 2020 của Disney, chủ tịch Lucasfilm, Kathleen Kennedy đã thông báo rằng một loạt anime short-films với tên gọi Star Wars: Visions, đang được thực hiện cho nền tảng Disney+. Một số nhà sáng tạo anime hàng đầu thế giới sẽ mang tài năng độc đáo của họ vào vũ trụ Star Wars. Tuy nhiên, không có thêm thông tin chi tiết về tên cụ thể của các nhà sáng tạo anime hoặc bất cứ thông tin liên quan nào khác vào lúc này.

Ảnh chụp màn hình buổi livestream hôm 10/12

“Các thể hiện hoàn toàn mới và sáng tạo về thiên hà xa xôi, Star Wars: Visions sẽ là một loạt phim hoạt hình ngắn kỷ niệm thương hiệu Star Wars qua lăng kính của những nhà sáng tạo anime hàng đầu thế giới” – mô tả chính thức trên StarWars.com. 10 tập phim sẽ mang đến 10 góc nhìn tuyệt vời từ một số hãng phim hoạt hình hàng đầu Nhật Bản, mang đến một góc nhìn văn hóa mới mẻ và đa dạng cho Star Wars.”

Star Wars không còn xa lạ với lĩnh vực hoạt hình. Năm 2003, Samurai Jack và Genndy Tartakovsky đã sản xuất loạt phim hoạt hình Star Wars: Clone Wars nhằm kết nối liền mạch các sự kiện giữa Star Wars: Attack of the ClonesStar Wars: Revenge of the Sith. Được biết, Dave Filoni sẽ tiếp tục tạo ra chiến tranh nhân bản với Star Wars: The Clone WarsStar Wars: Rebels. Loạt phim hoạt hình Chiến tranh giữa các vì sao mới nhất, The Bad Batch, sẽ tập trung vào một nhóm quân nhân nhân bản có bất thường về gen.

♦ Star Wars: Visions hiện chưa có ngày phát hành.

tại đây.