Disney "thả xích" trailer Cruella - phản diện 101 Chú Chó Đốm: Xinh hết hồn mà điên không tưởng, Joker nữ đấy à?

Bộ phim về nữ phản diện Cruella với sự tham gia của "ngọc nữ" Emma Stone đã tung trailer mới đẹp mắt, điên cuồng và hấp dẫn.

Giữa lễ trao giải Grammy, Nhà Chuột đã "thả xích" đoạn trailer nóng bỏng tay cho bộ phim mới nhất - Cruella. Với diễn xuất của Emma Stone, bộ phim này là tác phẩm đi sâu vào cuộc đời của Cruella - nữ phản diện lừng danh của Disney, được biết đến trong loạt hoạt hình 101 Chú Chó Đốm.

Đoạn sneak peek mới của Cruella

Trong đoạn video sneak peek mới, có thể thấy cô nàng Cruella - tên khi ấy là Estella xuất thân là một nữ lao công bị xã hội khinh miệt. Với tham vọng trở thành một nhà mốt thời trang, cô lại bị bà sếp Baroness Von Hellman (Emma Thompson) vùi dập tơi tả. Bà ta nói rằng Cruella cần phải có "bản năng chết người" thì mới có thể thành danh tại mảnh đất thời trang. Đúng như được chỉ dạy, Cruella càng trở nên điên loạn và phá tanh bành sự kiện của sếp, thể hiện bản ngã đầy chết chóc của mình. Cho đến giờ, khán giả vẫn chưa thấy cô nàng giết một con cún nào.

Estella ban đầu phải làm nghề lau dọn, bị cuộc sống chà đạp (nghĩa đen) không thương tiếc

Nữ tước Von Hellman quyền quý

Estella xông thẳng vào sự kiện của bà sếp tổng, hồn nhiên như đi chợ

Cái nhếch mép rất là tự tin luôn

Được đạo diễn bởi Craig Gillespie, Cruella lấy bối cảnh Luân Đôn những năm 1970, giữa thời đại mà nhạc punk rock đang phát triển mạnh mẽ. Nội dung của phim sẽ kể về cô gái trẻ Estella, một bóng hồng thông minh và sáng tạo muốn gây ấn tượng với cả thế giới bằng những thiết kế của mình. Cô nàng kết thân với 2 tên trộm, và họ cùng nhau gây dựng cuộc sống ở giữa đường phố Luân Đôn nhốn nháo. Một ngày, tài năng thời trang của Estella được nữ tước Von Hellman chú ý, nhưng mối quan hệ giữa 2 người sẽ đẩy Estella vào con đường quỷ quyệt, tàn ác và cuối cùng, trở thành nhà mẫu "giết chó" mang tên Cruella.

Disney thả xích trailer Cruella - phản diện 101 Chú Chó Đốm: Xinh hết hồn mà điên không tưởng, Joker nữ đấy à? - Ảnh 6.
Disney thả xích trailer Cruella - phản diện 101 Chú Chó Đốm: Xinh hết hồn mà điên không tưởng, Joker nữ đấy à? - Ảnh 7.

Bộ đầm chất lừ đến từ nhà mốt Cruella

Disney thả xích trailer Cruella - phản diện 101 Chú Chó Đốm: Xinh hết hồn mà điên không tưởng, Joker nữ đấy à? - Ảnh 8.

Trên mặt của cô có ghi luôn chữ "The Future" (Tương lai)

Cruella được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 28/5 sắp tới.

Nguồn ảnh: Disney