Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta?

Không cần cởi bạo, những cảnh nóng của Park Min Young vẫn khiến khán giả bấn loạn.

Park Min Young không phải một diễn viên chuyên thầu cảnh nóng, những cảnh cởi hay lăn giường của cô thường khá nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng gợi cảm. Đặc biệt vì sở hữu vòng 1 khủng, những cảnh hở của nữ diễn viên họ Park thường gây ra tranh cãi gay gắt.

1. Thư Ký Kim Sao Thế

Hot nhất trong sự nghiệp của Park Min Young là cảnh nóng với Park Seo Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế. Không phải cảnh làm tình đầy táo bạo nhưng cảnh phim này vẫn gây sốt cõi mạng, mang về hơn 330 triệu lượt xem trên YouTube bởi chemistry quá đỉnh của đôi chính và cơ bụng 6 múi của Park Seo Joon. Chính vì sự tương tác đầy ăn ý này mà cặp đôi sau đó đã dính phải tin đồn hẹn hò, nghiêm trọng đến mức Park Min Young phải né tránh truyền thông một thời gian vì cảm thấy mệt mỏi.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta? - Ảnh 4.

2. Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Vì là một bộ phim nhẹ nhàng nên cảnh nóng giữa Park Min Young và Seo Kang Joon trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến cũng rất thơ. Chỉ là vài nụ hôn sâu, những cái ôm ấm áp trên giường nhưng cũng đủ khiến khán giả rung động.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta? - Ảnh 7.

3. Princess Ja Myung Go

Không phải cảnh lăn giường, ở phim cổ trang Princess Ja Myung Go (Công Chúa Ja Myung Go), Park Min Young từng gây ra tranh cãi gay gắt với cảnh "tắm tiên", khoe vòng một hững hờ. Cảnh khoe thân này bị đánh giá là không cần thiết, thậm chí là phản cảm, chỉ được đưa lên nhằm "câu view". Thế nhưng không ai có thể phủ nhận thân hình quá gợi cảm của Park Min Young trong phân cảnh này.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta? - Ảnh 8.

4. Time Slip Dr. Jin

Một lần khoe ngực hững hờ khác cũng gây tranh cãi gay gắt của Park Min Young là ở bộ phim cổ trang Time Slip Dr. Jin. Cảnh phim Song Seung Hun đụng chạm vào vòng 1 khủng của Park Min Young (với mục đích chữa bệnh) bị chỉ trích là vô cùng phản cảm khi nó được chiếu ngay trên đài quốc gia MBC. Đây được coi là một trong những cảnh nóng gây tranh cãi nhất của Park Min Young suốt bao năm diễn xuất.

Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta? - Ảnh 10.
Đỏ mặt với 4 cảnh nóng của Park Min Young trên màn ảnh: Liệu phim với Song Kang có hot cỡ Park Seo Joon không ta? - Ảnh 11.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/do-mat-voi-4-canh-nong-cua-park-min-young-tren-man-anh-lieu-phim-voi-song-kang-co-hot-co-park-seo-joon-khong-ta-2022020513404902.chn