Doãn Quốc Đam bất ngờ khoe ảnh làm chú rể bên "cô dâu" Lan Phương

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ với hình ảnh Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Doãn Quốc Đam gây chú ý khi chia sẻ: "Ảnh cưới xinh phết. Con trai giống bố". Đi cùng với đó, anh đăng tải hai bức ảnh, 1 ảnh cưới và 1 ảnh gia đình hạnh phúc. Trong ảnh, người mặc trang phục cô dâu là nữ diễn viên Lan Phương khiến nhiều người bất ngờ.

Doãn Quốc Đam bất ngờ khoe ảnh làm chú rể bên "cô dâu" Lan Phương - 1

Doãn Quốc Đam bất ngờ khoe ảnh làm chú rể bên "cô dâu" Lan Phương - 2

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trêu chọc anh: "Trông mặt em không giống cưới lắm nhỉ", "Nhớ đừng đánh đập vợ em nha", "Quá đẹp đôi luôn", "Ôi chú rể còn cười tủm tỉm", "Xinh quá ạ", "Anh Cảnh chán Quỳnh rồi à, vẫn thích anh Cảnh nhất", "Phim gì vậy anh ơi", "Chờ phim của anh chị ạ", "Sao chú rể giống bị ép cưới vậy anh", "Mỗi năm cưới vài cô vợ anh nhỉ",...

Được biết đây là hậu trường bộ phim mới mà Doãn Quốc Đam hợp tác cùng bạn diễn Lan Phương. Hai người vào vai vợ chồng, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác nư Thanh Sơn, NSND Bùi Bài Bình, NSND Lan Hương và diễn viên Kiều Anh... Hiện tại dự án đang trong quá trình quay.

Doãn Quốc Đam bất ngờ khoe ảnh làm chú rể bên "cô dâu" Lan Phương - 3

Doãn Quốc Đam và Lan Phương hé lộ hậu trường phim 

Ngoài đời, diễn viên Lan Phương đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh ông xã ngoại quốc tên là David Duffy cùng con gái nhỏ. Cô và ông xã gặp nhau khi đang quay phim “Cả một đời ân oán”. Sau 2 tháng hẹn hò, cô phát hiện có thai, cặp đôi đăng ký kết hôn trước khi sinh em bé 1 ngày. 

Đã ở bên nhau 5 năm nhưng đến thời điểm hiện tại cặp đôi chưa tổ chức hôn lễ: “Do tính cách tôi không thích những nơi quá đông người mà khi tổ chức lễ cưới sẽ mời rất nhiều họ hàng, bạn bè. Hơn nữa, tôi nghĩ lễ cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng là sống với nhau thế nào, hiểu nhau đến đâu. Thực tế nhiều người có đám cưới rất hoành tráng nhưng cuối cùng không đi đến đâu cả. Anh ấy vẫn rất muốn, vẫn mơ về một đám cưới nhưng tôi thường nói rằng chúng ta có giấy đăng ký kết hôn rồi, cái đó còn quan trọng hơn nhiều”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trong khi đó Doãn Quốc Đam cũng đã có gia đình. Là diễn viên nổi tiếng nhưng anh rất kín tiếng trong đời tư và ít khi chia sẻ về bà xã cùng các con lên mạng xã hội hay trước truyền thông. Trên trang cá nhân anh chỉ đăng tải các hình ảnh hậu trường phim, tham gia các chương trình truyền hình và không nhắc đến bạn đời.