Đợi mãi không thấy "thính" từ bộ ba trẻ tuổi, fan Lấy Danh Nghĩa Người Nhà chuyển sang đẩy thuyền hai bố

Nếu chuyện tình của bộ ba trẻ tuổi vẫn còn là ẩn số thì cặp đôi bố Lăng - bố Lý của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lại toàn thính thơm, thính ngọt xuyên suốt mỗi tập phim.

Trong khi cả anh lớn Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và anh nhỏ Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) đều đồng loạt rời xa Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận), các fan Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lại tranh thủ đẩy thuyền đôi “vợ chồng” Lý Hải Triều (Đồ Tùng Nham) - Lăng Hòa Bình (Trương Hi Lâm).

Đợi mãi không thấy thính từ bộ ba trẻ tuổi, fan Lấy Danh Nghĩa Người Nhà chuyển sang đẩy thuyền hai bố - Ảnh 1.

Cặp "vợ chồng" già này hiện đang rất được lòng fan hâm mộ.

Vốn là hai người bố của hai gia đình nhưng khi về chung một nhà, cặp “trai già” này lại thay nhau đảm nhiệm vị trí cha - mẹ, hợp tác vô cùng ăn ý. Bố Lý với tính tình hay lo và tài nấu ăn được trau dồi hằng ngày, đảm nhiệm vai trò làm mẹ. Bố thường nấu nướng, chăm sóc ba người con nhỏ, theo sát chân anh em Tử Thu, Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu trong các sinh hoạt hằng ngày, hết lời căn dặn, khuyên ngăn mọi thứ. Trong khi đó, bố Lăng lại sắm đúng hình tượng người bố mẫu mực, vì phải đi trực ca nên ít xuất hiện ở nhà, tính tình vô tư đến mức đôi khi trở nên vô tâm. Ông tuy xởi lởi trong sinh hoạt nhưng lại rất nóng tính, là đại diện gia đình giải quyết nhiều chuyện lớn nhỏ.

Nếu bố Lăng đi làm mà không mang tiền về cho "vợ" thì coi chừng phải ăn rau cả tháng đấy.

Nhìn vậy thôi chứ bố Lăng luôn là người cứng rắn bảo vệ gia đình.

Bố Lý và bố Lăng đều là đàn ông nên vô cùng hiểu ý nhau. Người này chưa kịp nói, người kia đã biết đối phương nghĩ gì. Bố Lý mà xúc động là bố Lăng sẽ ở bên trấn an, chăm sóc. Bố Lăng mà quá tức giận, bố Lý sẽ nhắc nhở nhẹ nhàng. Một cứng, một mềm, cặp đôi này trung hòa không khí của gia đình, tạo nên tổ ấm hạnh phúc để ba đứa trẻ thiếu tình thương của mẹ có thể thuận lợi trưởng thành.

Nếu có cãi nhau, bố Lăng sẽ ậm ừ nhường bố Lý thắng.

Nhưng người hiểu nỗi lòng của bố Lý nhất vẫn là bố Lăng.

Nhưng đáng yêu nhất vẫn là khoảnh khắc bố Lý và bố Lăng tranh cãi nhau. Vợ chồng bình thường còn có lúc bất hòa, huống gì là hai người đàn ông trong cùng một gia đình. Xem phim, chúng ta sẽ thường thấy bố Lý càm ràm người bạn của mình y hệt mọi người vợ, người mẹ. Bố Lăng lúc này sẽ nhận thua bất kể đúng sai, sống với châm ngôn “đội vợ lên đầu” để giữ hòa khí gia đình. Sự hòa hợp, đáng yêu của cặp đôi già này có sức hấp dẫn không thua kém gì bộ ba Lăng Tiêu - Tiêm Tiêm - Tử Thu.

Bố Lý và bố Lăng đều là điểm tựa tinh thần vững chắc cho ba người con.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên Mango TV.

Nguồn ảnh: Mango TV