Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc "kinh điển" 2 năm trước?

Màn xuất hiện của đội tuyển Việt Nam trong bộ phim ngôn tình này gây bất ngờ.

Vừa mới lên sóng không lâu nhưng dự án ngôn tình Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy đã khiến khán giả không khỏi chú ý, đánh dấu sự trở lại của Hồ Nhất Thiên ngay sau thành công không ai ngờ của Tích Hoa Chỉ. Đáng nói, có một chi tiết trong phim đang khiến fan Việt hết sức bất ngờ và thích thú.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 1.

Cụ thể, tập mới của Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy đã lồng ghép một tình tiết của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Trong cảnh phim, các nhân vật đang xem trận đấu nổi tiếng khi đội tuyển Việt Nam đụng độ đội tuyển Trung Quốc trong vòng loại World Cup 2022. Đây là trận cầu có thật ngoài đời và từng một thời "gây sốt". Không chỉ vì diễn ra vào đúng mùng 1 Tết mà trận này còn khiến netizen Trung Quốc "bùng nổ" sau 1 đêm vì màn thua cực thảm của đội tuyển mình trước Việt Nam.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 2.
Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 3.

Đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong phim

Chính vì vậy, phân đoạn trong Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy đã tái hiện y hệt cảm xúc, phản ứng của khán giả Trung Quốc vào thời điểm xem trận đấu ấy 2 năm trước. Các nhân vật trong phim đều vô cùng bất mãn, thất vọng trước lối chơi tệ đến mất kiểm soát của các cầu thủ nước mình, thậm chí không ngừng "dí" bằng những lời chỉ trích hài hước.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 4.
Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 5.

Các nhân vật "cà khịa" bàn thua của tuyển Trung Quốc

Nhiều khán giả đã để lại bình luận dở khóc dở cười bởi màn cameo "bất đắc dĩ" của đội tuyển Việt Nam trong Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy. Phần đông đều hồi tưởng thời điểm 2 năm trước khi đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng trước đội tuyển Trung Quốc, tạo nên cột mốc đáng nhớ cho bóng đá trong nước. Tuy nhiên, đây lại là "dịp Tết buồn" của cổ động viên Trung Quốc, tạo nên hàng loạt sóng gió trên MXH Weibo. Thậm chí, không ít netizen còn đùa rằng hãy thay cầu thủ đội tuyển Trung Quốc bằng những cái tên như Lộc Hàm thì có khi còn dễ thắng hơn.

Khán giả bình luận:

- Ngày hôm đó tui đọc comment bên Weibo đến 2 giờ sáng luôn, cười xỉu.

- Nhớ hồi đó đọc comment bên Trung mà cười khùng luôn. Nhớ không lầm thì có người còn đòi đem Lộc Hàm vô đá nữa!

- Nhớ năm đó có mỗi fan Việt là ăn Tết.

- Hồ Nhất Thiên đóng phim này thoải mái, biểu cảm hài hước linh động ghê. Thấy cậu này đóng mấy phim kiểu hài lại hay, chứ gồng mình như Giang Thần thì đơ lắm.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam bất ngờ làm cameo ở phim ngôn tình Hoa ngữ, tái hiện khoảnh khắc kinh điển 2 năm trước? - Ảnh 7.

Xin Hãy Yêu Anh Như Vậy đánh dấu màn hợp tác của Hồ Nhất Thiên và Lương Khiết. Nội dung kể về những người bạn cùng học dưới mái trường, sau đó trưởng thành và chạm ngõ 30. Hồ Nhất Thiên vào vai chủ biên tạp chí Diệp Hàm, về sau vô tình gặp lại bạn học Tiêu Tiêu giờ đã là cô giáo dạy thể dục. Cả hai dần nảy sinh tình cảm nhưng vì rào cản tâm lý nên đã trải qua nhiều khó khăn mới có thể ở bên nhau.