Donate hơn 3,5 tỷ mới phát hiện “nữ thần” streamer của mình là đàn ông

Chẳng những không được gặp người trong mộng, anh chàng còn ngã ngửa khi biết người nói chuyện với mình 4 tháng nay là đàn ông chính hiệu.

Vốn là một nghề có thu nhập cao dành cho các cô gái xinh đẹp, streamer dần bị biến tướng thành công cụ “đào mỏ” online nhờ vào tính năng donate mà một người đàn ông ở Kinh Châu, Hồ Bắc (Trung Quốc) đã bị lừa tiền, lừa tình suốt 4 tháng trời với tổng số tiền lên đến 1,07 triệu NDT (~3,5 tỷ đồng).

(Ảnh minh hoạ)

Dù kinh tế khá giả, nhưng người đàn ông này lại rất ít khi ra ngoài mà thường ở nhà xem livestream, đặc biệt là cô nàng họ Vương xinh đẹp. Anh đã nhiều lần donate với mong ước được gặp “nữ thần” của mình, nhưng luôn bị từ chối khéo bởi nhiều lý do, thay vào đó, nữ streamer gửi cho anh một vài video nhạy cảm “chính chủ” để xoa dịu và yêu cầu anh tiếp tục chuyển khoản cho mình.

Chỉ đến tận tháng thứ 4, khi cảm thấy hành vi của nữ streamer đáng ngờ, người đàn ông mới quyết định báo cảnh sát. Sau quá trình điều tra, sự thật được phơi bày khiến tất cả đều ngỡ ngàng. Hoá ra chẳng có “nữ thần” nào cả, kẻ nói chuyện với người đàn ông nhẹ dạ suốt 4 tháng vừa qua là một gã đàn ông trung niên, tự nhận là bạn trai cũ của nữ streamer, do có được tài khoản và mật khẩu Wechat của cô nên sử dụng để tiến hành lừa đảo.

Đối tượng bị bắt giữ

Dù đã bắt được nghi phạm, thế nhưng trong thời gian vừa qua, hắn đã sử dụng toàn bộ số tiền để đi du lịch khắp nơi và cúng bái hằng mong… giảm nghiệp. Vì vậy, quá trình đòi lại tiền của người đàn ông có lẽ sẽ vô cùng khó khăn.