Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á!

Thay vì chăm chỉ luyện tập, nhiều sao nam như Will Smith hay Arnold Schwarzenegger chọn cách hóa trang để nhanh chóng có được cơ thể như mong muốn.

Người hâm mộ luôn thích thú việc nam diễn viên yêu thích từ hình ảnh "bụng bia" ngày thường chợt biến hình thành 6 múi cho vai diễn. Tuy nhiên, đây là cả một quá trình tập luyện dài và gian khổ. Đôi khi vì thời gian sản xuất gấp gáp, đôi khi chỉ vì… lười mà nhiều ngôi sao đã chọn hóa trang cho xong chuyện.

1. Will Smith đúng nghĩa chỉ "góp mặt" trong Aladdin

Khi thông tin Will Smith vào vai Thần Đèn trong Aladdin bản người đóng được công bố, mạng xã hội dậy sóng gọi đây là "sự sỉ nhục ký ức" về Robin Williams. Xem qua tạo hình ban đầu, nhiều fan đã đồng tình rằng không phải Thần Đèn trong tuổi thơ của họ. Thậm chí, cả thân hình to bự ghê rợn kia cũng chả phải Will Smith nốt.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 1.

Trên thực tế, phiên bản Thần Đèn "da xanh" có gương mặt của tài tử Men in Black nhưng cơ thể thuộc về Adam Basil. Anh là một diễn viên đóng thế lâu năm cho các tác phẩm đình đám như Game of Thrones, Justice LeagueBeauty and the Beast.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 2.

Adam Basil cũng từng vào vai Quái Vật trong Beauty and the Beast.

2. Jeffrey Dean Morgan đeo "cơ giả" trong Watchmen

Những bộ trang phục siêu anh hùng trong Watchmen là nỗi ác mộng với tất cả các diễn viên. Bởi lẽ, đạo diễn Zack Snyder đã yêu cầu thiết kế để nhấn mạnh sự “cool ngầu” chứ không phải mức độ thoải mái trong vận động hay mặc được trong thời gian dài. Tuy nhiên, khổ sở nhất chính là Jeffrey Dean Morgan.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 3.

Ban đầu, nam tài tử được cho là không đủ đô con để vào vai The Comedian. Do đó, anh phải mặc thêm một bộ cơ giả ngay dưới lớp trang phục bó sát. Bên cạnh Jeffrey Dean Morgan, ngay cả nhân vật Dr. Manhattan có gương mặt của diễn viên Billy Crudup nhưng cơ thể thuộc về người mẫu thể hình Greg Plitt.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 4.

3. Nam tài tử U50 "hack cơ địa" để làm cao thủ võ lâm

Chúng ta phải dành lời khen cho đội ngũ trang điểm và phục trang của Mr. Six khi biến tài tử gạo cội Trung Quốc thành một tay hành động đúng nghĩa. Bộ phim của Phùng Tiểu Cương như sự kết hợp giữa John WickThe Magnificent Seven khi xoay quanh một trùm tội phạm thuộc thế hệ cũ tìm lại đồng bọn xưa để nhờ bảo vệ con trai mình khỏi băng đảng mới nổi.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 5.

Trong phim, Trương Hàm Dư vào vai Quát Đao và gần chạm ngưỡng tuổi 50 trong quá trình sản xuất. Anh phải mặc thêm bộ trang phục giả và trải qua quá trình hóa trang kéo dài để có cơ thể lanh lợi, cơ bắp của một cao thủ võ lâm.

4. Tiếp tục một màn ghép mặt thần sầu của "Kẻ huỷ diệt" Arnold Schwarzenegger

Ở độ tuổi thất thập, Arnold Schwarzenegger vẫn sở hữu cơ thể bao người thèm khát. Thậm chí, ông còn đứng vững khi bị một anti-fan “song phi” vào sau lưng. Tuy nhiên, khi trở lại với vai diễn đã làm nên tên tuổi là T-800 trong Terminator Genisys thì tài tử người Áo phải cần đến sự giúp đỡ của kỹ xảo.

Trong phim, ông có thể dễ dàng hóa thân thành phiên bản đã lão hóa là Pops. Tuy nhiên, cơ thể T-800 trẻ du hành thời gian đến lại thuộc về vận động viên thể hình Brett Azar.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 6.

5. "Cú lừa" đi vào lịch sử của hội anh em phim 300

Việc dàn diễn viên300phải trải qua những bài tập luyện nghiêm khắc là có thật. Quá trình chuẩn bị cho bộ phim này thực chất đã truyền cảm hứng cho các thế hệ fan lên kế hoạch sở hữu cơ thể đẹp như các vị thần Hy Lạp trong truyền thuyết bằng cách ném lốp xe hay nhiều bài tập khác. Tuy nhiên, đạo diễn Zack Snyder cho rằng như thế vẫn chưa đủ thuyết phục.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 7.

Dù dàn diễn viên trông siêu ngầu khi “đóng khố”, ekip phim vẫn thêm vào nhiều hiệu ứng để cơ bắp trông đẹp hơn. Nhiều fan lại cho rằng Warner Bros. rất hay dùng kỹ xảo điện ảnh cho ngoại hình diễn viên nhưng lại khá vô lý và tính thực tế không cao (như việc họ từng thất bại với râu của Superman trong Justice League). Ở 300, đội ngũ hóa trang thực chất đã vẽ thêm hay tô đậm các đường múi của diễn viên để trông lực lưỡng hơn.

Đóng bom tấn lại lười tập gym, 5 sao Hollywood triệu hồi múi giả: Nhìn body của Will Smith mà tức á! - Ảnh 8.

Nguồn ảnh: Hoa Nghị Huynh Đệ, Warner Bros., Disney