Thiếu tôn trọng Angela Baby khi gọi cô là "cái xác", biên kịch ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng

Biên kịch phim Cao Ốc Chọc Trời đã bị cư dân mạng chỉ trích khi đưa ra bình luận thiếu tôn trọng nữ diễn viên khách mời Angela Baby.

Sự xuất hiện với vai trò khách mời trong bộ phim Cao Ốc Chọc Trời mới lên sóng đã giúp Angela Baby chiếm spotlight toàn mạng xã hội. Dù cảnh khóc mà Angela Baby thực hiện còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận diễn xuất ngày càng thăng hạng của cô nàng. Vai diễn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi biên kịch bộ phim Cao Ốc Chọc Trời đưa ra bình luận ám chỉ về cái chết của nhân vật Chung Mỹ Bảo (Angela Baby).

Phân cảnh khóc gây ấn tượng của Angela Baby.

Khi biên kịch Cao Ốc Chọc Trời đăng bài quảng bá cho bộ phim này, một cư dân mạng đã bình luận: "Vừa nhìn thấy Angela Baby là không muốn xem". Ngay lập tức, biên kịch đáp trả: "Không sao, tập tiếp theo đây cô ta chỉ là một cái xác thôi mà". Câu trả lời thiếu tôn trọng diễn viên của biên kịch Cao Ốc Chọc Trời đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Sau đó, chính chủ đã xóa bình luận này vì không muốn gây tranh cãi thêm.

Thiếu tôn trọng Angela Baby khi gọi cô là cái xác, biên kịch ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Biên kịch phim ám chỉ về cái chết của nhân vật Chung Mỹ Bảo.

Theo kịch bản thì đúng là nhân vật Chung Mỹ Bảo sẽ chết một cách bí ẩn. Thế nhưng dòng bình luận của biên kịch trên mạng xã hội khiến netizen dậy sóng, thậm chí, nhiều người còn chỉ trích: "Có phải vị biên kịch này mất não rồi không?".

Thiếu tôn trọng Angela Baby khi gọi cô là cái xác, biên kịch ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 5.
Thiếu tôn trọng Angela Baby khi gọi cô là cái xác, biên kịch ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 6.
Thiếu tôn trọng Angela Baby khi gọi cô là cái xác, biên kịch ăn đủ gạch đá từ cộng đồng mạng - Ảnh 7.

Cao Ốc Chọc Trời hiện đang phát sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh và tin: Weibo