Đốt mắt với visual nam chính "bom sex" Bridgerton 2 ngoài đời: Gợi cảm lại không ngại khoe thân, gọi "ông hoàng cảnh nóng" chẳng sai!

"Nam thần" thủ vai anh cả Anthony Bridgerton sẽ chính là "bom sex" tiếp theo khiến khán giả háo hức.

Bộ phim truyền hình cổ trang Bridgerton gây sốt ngay từ thời điểm ra mắt không chỉ nhờ nội dung hừng hực ái tình, mà còn bởi dàn diễn viên gây thương nhớ cực mạnh. 2 diễn viên chính là Phoebe Dynevor và tài tử Regé-Jean Page thực sự đã khiến khán giả phát cuồng vì sự gợi cảm khi đứng chung một khung hình.

Sang mùa phim thứ 2, trọng tâm của Bridgerton tập trung vào người anh cả trong gia đình - Anthony Bridgerton. Không hề thua kém mỹ nam mùa 1, tài tử Jonathan Bailey cũng sở hữu ngoại hình vô cùng nóng bỏng, hứa hẹn sẽ mang đến chuyện tình đầy drama trong mùa thứ 2 của phim.

Ngay từ mùa đầu tiên, tài tử Jonathan Bailey trong vai Anthony Bridgerton đã sở hữu kha khá cảnh nóng siêu bạo, khiến khán giả bị mê hoặc. Sang mùa tiếp theo, anh chàng sẽ đóng cặp với mỹ nhân mới là Simone Ashley trong vai Kate Sharma.

Vốn đã là một "ông hoàng cảnh nóng" chính hiệu, Jonathan Bailey sở hữu ngoại hình vô cùng gợi cảm. Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các bộ ảnh cho tạp chí, không cần ngại khoe cơ bắp hay góc mặt gợi cảm của mình.

Ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1988 này công khai là người đồng tính. Nam diễn viên người Anh đã từng xuất hiện ở khá nhiều bộ phim truyền hình trước khi vụ sáng tại Hollywood với Bridgerton.

Mỗi mùa phim Bridgerton sẽ tập trung xoay quanh một thành viên trong gia tộc Bridgerton đông con. Theo tiểu thuyết, nội dung chính của mùa 2 sẽ xoay quanh câu chuyện "yêu chị cưới em" cực sốc của chàng anh cả Anthony Bridgerton, sau khi mối tình với cô nàng ca sĩ Siena Rosso không đi đến đâu.

Đốt mắt với visual nam chính bom sex Bridgerton 2 ngoài đời: Gợi cảm lại không ngại khoe thân, gọi ông hoàng cảnh nóng chẳng sai! - Ảnh 4.

Cặp đôi chính của Bridgerton mùa 2

Bridgerton mùa 2 sẽ chính thức quay lại từ ngày 25/3.

Nguồn ảnh: Tổng hợp, Netflix

https://KenhTinGame.Com/dot-mat-voi-visual-nam-chinh-bom-sex-bridgerton-2-ngoai-doi-goi-cam-lai-khong-ngai-khoe-than-goi-ong-hoang-canh-nong-chang-sai-20220130161331325.chn