Lộ hint hẹn hò 1 cặp "chị em" chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập "thị phi" của showbiz

Cặp "chị em" này được cho là sẽ gây bất ngờ lớn nếu bị "khui" ra.

Sắp Tết đến nơi nhưng làng phim Hoa ngữ vẫn vô cùng rình rang, hiện tại còn xuất hiện tin hẹn hò cực hot hứa hẹn "mở bát" một năm 2022 sôi động. Cụ thể trên Weibo hiện có thông tin về một cặp đôi chị em (nữ lớn tuổi hơn nam) sắp sửa bị "khui". Cả hai ngôi sao không phải "lưu lượng", thế nhưng vẫn có độ nhận diện cao với khán giả đại chúng trong nước.

Ngoài ra, còn có nhiều "gợi ý" về danh tính của cặp đôi đang được bàn tán xôn xao này. Tên của cả hai đều có 3 chữ, đều là những cái tên có phần "thị phi" của Cbiz. Hai diễn viên này từng đóng chung 2 dự án điện ảnh, và sắp tới có thêm 1 bộ thứ 3. Mặt khác, cặp đôi này chưa từng được đồn đoán bên cạnh nhau, khi bị "khui" chắc chắn sẽ khiến ai nấy bất ngờ.

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 1.

Cặp chị em đang khiến dân tình xôn xao ngày cuối năm

Hiện tại thông tin này đang khiến khán giả Trung lẫn Việt phấn khích ở ngày cận Tết. Một số netizen đã đưa ra phán đoán của mình, và bất ngờ là có 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đó chính là Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ - hai cái tên 9X sáng giá của mảng điện ảnh Trung Quốc.

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 2.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ bị réo tên nhiều nhất

Netizen Việt bình luận rôm rả:

- Ủa đóng điện ảnh, có quốc dân độ, tình chị em và tên 3 chữ thì còn ai ngoài Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ mà đoán không ra trời?

- Thấy bên Trung đoán là Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ.

- Trần Văn Khôn và Châu Thị Tấn?

- Ôi nay sắp Tết mà vẫn còn drama để hóng à?

Tổng hợp từ Cbiz Chuyển Động 360

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 4.

Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đang yêu nhau?

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, trong khi Châu Đông Vũ hơn anh 5 tuổi. Cả hai từng tham gia 2 dự án điện ảnh là Tôi Và Tổ Quốc TôiĐại Nghiệp Kiến Quân nhưng chỉ là vai cameo. Sắp tới, cả hai có 1 phim nữa là Moses Trên Bình Nguyên, trong đó Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ cùng nhau đóng chính. Vốn dĩ cả hai được đánh giá là có "chemistry" tốt, song làn sóng "đẩy thuyền" 2 cái tên này đúng thật là không hề rầm rộ.

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 5.
Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 6.

Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ là 2 cái tên đình đám của màn ảnh rộng xứ Trung

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 7.

Lưu Hạo Nhiên từng dính lùm xùm bất hòa với Đàm Tùng Vận sau Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, và gần đây còn có nghi án hại phim Tết của Dịch Dương Thiên Tỉ

Lộ hint hẹn hò 1 cặp chị em chấn động: Đóng chung 3 phim mà không ai để ý, toàn cái tên tràn ngập thị phi của showbiz - Ảnh 8.

Châu Đông Vũ dính nhiều lùm xùm từ danh hiệu Tam kim Ảnh hậu, đóng phim đạo nhái đến thực hư về "chống lưng" khủng

Hiện tại tất cả vẫn chí đang nằm trong vòng nghi vấn. Liệu đó có phải là Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ như lời đồn?

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/lo-hint-hen-ho-1-cap-chi-em-chan-dong-dong-chung-3-phim-ma-khong-ai-de-y-toan-cai-ten-tran-ngap-thi-phi-cua-showbiz-20220130105344781.chn