Dragon Ball chờ 36 năm mới hé lộ một trong những bí mật được giữ kín nhất của Mr. Popo

Không ai biết về khía cạnh này của ông Popo đã được tiết lộ trong Dragon Ball Daima.

Phải mất 36 năm, tác giả Akira Toriyama mới tiết lộ cho chúng ta rất nhiều bí mật ẩn giấu trong tác phẩm vĩ đại nhất của ông, Dragon Ball. Vị mangaka Nhật Bản đã cho chúng ta thấy nét đặc sắc chưa từng thấy của Mr. Popo - một vị thần đèn đóng vai trò là trợ lý cho vị thần hộ mệnh của Trái đất.

Mr. Popo là một trong những nhân vật bí ẩn nhất mà Dragon Ball có trong toàn bộ lịch sử của nó.

Lần xuất hiện đầu tiên của ông là ở tập 163 của manga, được xuất bản vào ngày 30 tháng 8 năm 1988.

Goku đã hoàn thành chu trình huấn luyện của mình với Master Roshi và Master Karin. Vì vậy, anh đã tìm đến một vị thần vĩ đại hơn nhiều để chuẩn bị cho Giải đấu Võ thuật lần thứ hai mươi ba (Budokai Tenkaichi), Kami Sama.

Dành cho những ai chưa nhớ, lần đầu tiên Goku đến Đền Thánh thực sự đáng sợ, sau trận chiến tàn khốc với Piccolo Daimaku. Nơi này hoàn toàn đơn độc và hoàn toàn yên tĩnh. Đó là lúc Mr. Popo xuất hiện đầu tiên trong Dragon Ball.

Dragon Ball chờ 36 năm mới hé lộ một trong những bí mật được giữ kín nhất của Mr. Popo- Ảnh 1.

Ông không nói gì và không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra. Mr. Popo trông giống như một sinh vật đến từ hành tinh khác, với làn da ngăm đen, đôi môi rất đỏ và đôi mắt tròn. Ông mặc một bộ trang phục tương tự như cách thể hiện văn hóa Ả Rập, bao gồm một chiếc khăn xếp trên đầu.

Theo thời gian, những chuyến viếng thăm Đền Thánh ngày càng thường xuyên. Và mặc dù Kami Sama không còn nắm quyền nữa, vì ngài đã hợp nhất trở lại với Piccolo, Mr. Popo vẫn tiếp tục làm trợ lý cho vị thần mới là Dende.

Dragon Ball chờ 36 năm mới hé lộ một trong những bí mật được giữ kín nhất của Mr. Popo- Ảnh 2.

Trong suốt 36 năm qua, chúng ta chưa bao giờ nhìn thấy ông Popo mà không đội khăn xếp. Phải đến bây giờ, tập thứ hai của Dragon Ball Daima, người hâm mộ Bi rồng mới được thấy diện mạo hoàn chỉnh không che của Mr. Popo. Và thật bất ngờ, trên đầu ông có một cặp sừng nhỏ.