Dragon Ball: Cơ thể gốc của đội trưởng Ginyu là gì?

Giả thuyết của fan cho rằng nhân vật phản diện nổi tiếng trong Dragon Ball Z, đội trưởng Ginyu, chưa bao giờ thực sự tiết lộ cơ thể thật của mình.

Một giả thuyết của người hâm mộ cho rằng nhân vật phản diện nổi tiếng trong Dragon Ball Z, đội trưởng Ginyu chưa bao giờ thực sự tiết lộ cơ thể thật của mình.

Một trong những nhân vật phản diện đáng nhớ nhất khi đối đầu với Goku và chiến binh Z trong anime / manga nổi tiếng Dragon Ball là Ginyu, đội trưởng của Lực lượng Ginyu. Được Frieza thuê để chiến đấu với chiến binh Z và lấy các viên ngọc rồng trên Namek, Ginyu tiết lộ rằng hắn có khả năng hoán đổi thân xác, sử dụng kỹ thuật bất ngờ để đổi cơ thể Goku khi Ginyu nhận ra chiến binh này vượt xa mình đáng kể về sức mạnh chiến đấu.

Ginyu Dragon Ball

Đội trưởng Ginyu có thể thay đổi cơ thể với người khác

Một giả thuyết phổ biến của người hâm mộ được đăng tải trên Reddit cho thấy rằng cơ thể thật của Ginyu thực sự chưa bao giờ được tiết lộ trong toàn bộ thương hiệu.

Khi Ginyu định hoán đổi thân xác của mình với Goku trong trận chiến của họ, Jeice, thành viên cấp dưới duy nhất còn sống của Lực lượng Ginyu, phản ứng như thể hắn từng thấy đội trưởng của mình sử dụng chiêu thức trước đó, không hề ngạc nhiên và tự tin vào kỹ thuật. Điều này cho thấy rằng Jeice đã chứng kiến Ginyu thay đổi cơ thể với các chiến binh khác hoặc ít nhất là hoàn toàn biết về cách sử dụng của nó, thậm chí không phản ứng khi Ginyu cố tình tự làm mình bị thương trước khi hoán đổi thân xác với Goku.

Sự thiếu ngạc nhiên của Jeice và việc Ginyu sẵn sàng phá hủy cơ thể cũ của mình cho thấy rằng hình dáng màu tím với cặp sừng đen hoàn toàn không phải là cơ thể thật của hắn. Ý tưởng này được tiếp tục bởi Ginyu khi cố gắng hoán đổi với Vegeta vì thân xác Goku bị tổn thương trong cuộc chiến chống lại chiến binh Z. May mắn là sau đó Goku không chỉ có thể giành lại quyền kiểm soát cơ thể của mình bằng cách nhảy vào tia hoán đổi của Ginyu, mà sau đó còn lừa hắn hoán đổi với một con ếch khi thử lại kỹ thuật này.

Cơ thể

Ginyu phải ở trong cơ thể của con ếch một thời gian dài

Dragon Ball GT tiết lộ rằng Ginyu đã chết vào một thời điểm nào đó trong series và được nhìn thấy ở hình dạng có sừng đen, màu tím khi linh hồn của hắn đang xếp hàng để vào địa ngục. Điều này ngụ ý mạnh mẽ rằng lần đầu tiên khán giả nhìn thấy Ginyu, nhân vật phản diện thực sự ở trong cơ thể ban đầu của hắn, mặc dù phản ứng của Jeice cho thấy điều khác biệt. Tuy nhiên, Dragon Ball GT bị tranh cãi do thiếu sự tham gia của tác giả thương hiệu Akira Toriyama, cũng như mâu thuẫn với bộ anime Dragon Ball Super, sự xuất hiện này của Ginyu có khả năng không đúng.

Ginyu đã sống sót sau sự hủy diệt của Namek, nhưng vẫn bị mắc kẹt trong hình dạng ếch, sau một thời gian ngắn sở hữu cơ thể Bulma trong filler của anime. Được thấy sơ qua trên Trái Đất trong DBZ, cốt truyện này được giải quyết ở DBS, với việc Ginyu sở hữu cơ thể của một trong những người lính của Frieza, Tagoma, trước khi bị Vegeta giết. Ginyu đã không được nhìn thấy ở địa ngục, để lại bí ẩn về hình dạng thực sự của đội trưởng Lực lượng Ginyu, đây vẫn là một chi tiết chưa được giải đáp vào lúc này.

Cơ thể Ginyu

Sau khi hoán đổi cơ thể với Tagoma, Ginyu lại bị Vegeta giết chết

Là chiến binh đầu tiên buộc Goku phải giải phóng toàn bộ sức mạnh của mình ngay sau khi đến Namek và lãnh đạo Lực lượng Ginyu lập dị, đội trưởng Ginyu đã trở thành một trong những người dễ nhận biết nhất của thương hiệu Dragon Ball, và là nhân vật sau đó được chuyển thể sang trò chơi điện tử.

Kỹ thuật hoán đổi thân xác đặc trưng của Ginyu cũng đã xuất hiện trong các lần có mặt ở game của hắn. Về câu hỏi Ginyu có ở cơ thể ban đầu của mình sau cái chết trong Dragon Ball Super hay không, thì có khả năng bí mật này sẽ xuống mồ theo Ginyu. Mặc dù vậy, như bất kỳ người hâm mộ nào cũng biết, cái chết hiếm khi là dấu chấm hết trong Dragon Ball.

Dragon Ball: Quyết định tồi tệ nhất mà Gohan từng đưa ra

tại đây.