Dragon Ball: Gợi ý Vegeta có thể đạt được sức mạnh của Thần Hủy Diệt trong chap 69

Vấn đề là liệu hiện tại thì nhân vật Vegeta có thể đạt đến mức sức mạnh như của Thần Hủy Diệt trong Dragon Ball Super hay không?

Vấn đề là Vegeta có thể đạt đến mức sức mạnh đó trong Dragon Ball Super không?

Chương 69 thực sự rất hay. Có những tiết lộ về Dragon Ball mà cho đến nay mới được biết đến. Ngoài ra, còn cả đoạn đối thoại của Beerus với Vegeta, đây có thể là chìa khóa giúp anh đạt đến sức mạnh như Thần Hủy Diệt. Nhưng chìa khóa là gì?

1. Beerus tiết lộ điểm yếu của Vegeta đang kìm hãm anh ta

Sức mạnh Vegeta

Vegeta đã chiến đấu với Thần Hủy Diệt nhưng bị thua

Theo Beerus, ông chỉ nghĩ đến việc hủy diệt. Bởi vậy mà sức mạnh của Beerus là vô hạn.

Còn Vegeta thì sao? Không phải trước đây anh cũng cũng rất tàn bạo sao?

Dragon Ball Super chap 69 tiết lộ rằng hóa ra Vegeta cảm thấy có lỗi vì tội ác. Không chỉ là những tội lỗi của mình trong quá khứ, anh còn cảm thấy gánh nặng tội lỗi của tộc Saiyan.

Rõ ràng là Vegeta cũng đã quá đặt nặng tâm trí để đạt được cấp độ sức mạnh tiếp theo.

2. Làm thế nào để khắc phục những điểm yếu này?

Sức mạnh Vegeta

Vegeta cần phải nghe theo Beerus sau trận đánh này

Beerus đánh bại Vegeta hoàn toàn trong Dragon Ball Super chap 69. Nhưng ông cũng đưa ra gợi ý về những gì anh nên làm.

Nếu Vegeta muốn có sức mạnh của Thần Hủy Diệt, Beerus khuyên anh nên tận diệt mấy suy nghĩ vớ vẩn và tái tạo lại bản thân sau mỗi lần vấp ngã. Theo ông, trước sự sinh sôi là hủy diệt.

Nhìn cách Beerus khuyên Vegeta, tôi cảm thấy bước đầu tiên để anh đạt đến cấp độ sức mạnh của Thần Hủy Diệt là nghe theo lời ông.

3. Những yếu tố có thể giúp Vegeta

Dragon Ball Super

Nếu điều ước của Granola thành hiện thực và nhận được sức mạnh, anh có thể sẽ tìm đến Vegeta và Goku

Nếu tôi không nhầm thì về cơ bản Vegeta phải giải phóng tâm trí khỏi những suy nghĩ không cần thiết như tội lỗi ở quá khứ của tộc Saiyan, nó không thể thay đổi được nữa. Chỉ khi đó anh mới có thể tự do chiến đấu và đạt đến đỉnh cao sức mạnh của mình.

Nhưng tất nhiên, nó sẽ không dễ dàng. Riêng Vegeta cho đến nay vẫn chưa đạt được Ultra Instinct vì anh không thể loại bỏ suy nghĩ của mình đi.

Vegeta có lòng tự trọng cao vì là hoàng tử Saiyan. Tôi nghĩ rằng niềm tự hào là điều khiến anh ấy không thể gạt bỏ những gì mà Vegeta coi là trách nhiệm của mình.

Mặc dù vậy, tôi cảm thấy có một cơ hội lớn để Vegeta khắc phục điểm yếu đó và có sức mạnh. Cơ hội này đến từ Granola.

Anh là một nhân vật mới và có mối hận thù với tộc Saiyan. Nếu Granola biết rằng Vegeta vẫn còn sống, anh có thể sẽ truy lùng Vegeta.

Nếu Granola thành công trong việc trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ, Vegeta có thể sẽ chiến đấu với anh ta. Bây giờ, vì Granola có mối hận với tộc Saiyan, tôi thực sự nghi ngờ rằng Vegeta sẽ cảm thấy bản thân rất đáng bị đánh. Đặc biệt nếu bạn xem anh ấy vẫn thấy tội lỗi như thế nào ở chương 69 này.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Vegeta có thể vượt qua mặc cảm đó trong cuộc chiến chống lại Granola? Đây có lẽ là chìa khóa để anh đạt đến sức mạnh của Thần Hủy Diệt, giống như Beerus.

4. Nhưng tôi sợ rằng Goku sẽ lại trở thành anh hùng

Dragon Ball Super

Sẽ thật chán nếu Vegeta chỉ làm nền cho anh khỉ tỏa sáng như arc Moro

Arc Moro vẫn còn hơi khó chịu. Vấn đề là Vegeta có vẻ như cuối cùng sẽ trở thành anh hùng, nhưng hóa ra Goku Ultra Instinct lại được tỏa sáng hơn.

Sau nhiều lần trải qua những tình huống mà Vegeta tưởng chừng như mình sẽ là nhân vật xử lý kẻ thù, thì anh khỉ lại tỏa sáng, tôi cảm thấy lo lắng rằng gợi ý của Beerus về việc đạt được sức mạnh của Thần Hủy Diệt có lẽ không còn nhiều ý nghĩa. Sau này Vegeta có thể đạt đến mức sức mạnh đó, nhưng người trở thành nhân vật quan trọng trong việc đánh bại kẻ thù lại vẫn là Goku.

Liệu điều đó có xảy ra? Phải chờ xem Toyotaro xử lý câu chuyện Dragon Ball Super lần này như thế nào.

Vậy bạn nghĩ sao về gợi ý để Vegeta đạt được sức mạnh của Thần Hủy Diệt? Hãy viết ý kiến!

Dragon Ball: Thành viên yếu nhất trong quân đội của Frieza

tại đây.