Dragon Ball: Hóa ra Goku cũng có thể sử dụng kỹ thuật "đấm phát chết luôn" giống Saitama trong One-Punch Man

Bạn còn nhớ tuyệt chiêu "Dragon Fist" mà Goku từng sử dụng trong các phần movie và Dragon Ball GT chứ?

Trong các tuyệt chiêu mà Goku sử dụng, cả ở phần chính truyện lẫn không chính truyện, bạn bị ấn tượng với kỹ thuật nào nhất? Có lẽ đối với nhiều người sẽ là tuyệt chiêu "danh bất hư truyền" Kamehameha, nhưng đối với tôi đó lại là Dragon Fist.

"Dragon Fist" là tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ "đấm phát chết luôn" mà Goku từng sử dụng trong các phần movie và Dragon Ball GT.

Để sử dụng chiêu thức, Goku sẽ tung cú đấm của mình về phía kẻ địch và vận Ki (năng lượng). Khi năng lượng đạt đến cực đại sẽ bùng nổ và tạo ra một con rồng vàng đâm xuyên cơ thể đối phương, giúp Goku tiêu diệt đối thủ. Tùy theo trường hợp, rồng vàng không biến mất ngay mà sẽ trói chặt kẻ địch.

Dragon Ball: Hóa ra Goku cũng có thể sử dụng kỹ thuật đấm phát chết luôn giống Saitama trong One-Punch Man - Ảnh 1.

Khoảnh khắc Goku dùng Dragon Fist trói chặt Hirudegarn.

Goku sử dụng Dragon Fist lần đầu tiên trong trạng thái Super Saiyan 3 khi anh đối đầu với Hirudegarn trong movie 13 Dragon Ball Movie : Wrath Of The Dragon. Đòn tấn công này giúp Goku xuyên thủng bụng đối thủ và sau đó rồng vàng trói chặt Hirudegarn khiến hắn nổ tung.

Dragon Ball: Hóa ra Goku cũng có thể sử dụng kỹ thuật đấm phát chết luôn giống Saitama trong One-Punch Man - Ảnh 2.

Lần thứ 2 Dragon Fist được sử dụng là trong trận đấu giữa Goku với Super 17 ở Dragon Ball GT. Khi Super 17 sơ ý, Goku đã dùng Dragon Fist để xuyên thủng cơ thể hắn. Sau đó Goku dùng Kamehame kết liễu Super 17.

Dragon Ball: Hóa ra Goku cũng có thể sử dụng kỹ thuật đấm phát chết luôn giống Saitama trong One-Punch Man - Ảnh 3.

Lần cuối cùng, trong trạng thái Super Saiyan 4, Goku dùng Dragon Fist kết liễu Eis Shenron. Một lần nữa anh lại dùng đòn thế này kết hợp Kamehame x10 để giết Omega Shenron. Nhưng do hắn có khả năng tái tạo nên đòn tấn công dường như vô nghĩa.

Tuy kỹ thuật Dragon Fist không được tính là "chính chủ" nhưng nó rất được các fan ưa thích bởi hình ảnh rồng vàng uy nghiêm xuất hiện và quấn lấy đối thủ ngay sau khi Goku tung cú đấm về phía đối phương trông thật hoành tráng và đã mắt.

Dragon Ball: Hóa ra Goku cũng có thể sử dụng kỹ thuật đấm phát chết luôn giống Saitama trong One-Punch Man - Ảnh 4.

Bạn đã bao giờ xem Saitama dùng nắm đấm hạ gục quái vật và nhớ đến lúc Goku sử dụng Dragon Fist chưa?

Thậm chí, cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn thỉnh thoảng đem Dragon Fist của Goku ra so sánh với One-Punch Man của thánh phồng tôm Saitama đấy! Bởi vì đều là 1 cú đấm hạ gục đối thủ mà.

Vậy bây giờ, hãy nói thật đi, bạn nghĩ sao về kỹ thuật Dragon Fist của Goku? Hãy chia sẻ nhé!

Cre: Dragonballwiki