Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới "Bi Rồng" chỉ các fan mới có thể nghĩ ra

Dragon Ball là bộ truyện tranh có nét vẽ tươi trẻ, sinh động và quan trọng có dàn "nhân vật" hùng hậu, vì vậy nếu có sự hợp thể với nhau thì sẽ vô cùng phong phú.

Bộ truyện tranh manga Dragon Ball từ lâu đã gắn liền với một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ Việt. Từ tạo hình, tính cách các nhân vật tới những trận đánh kinh thiên động địa của các nhân vật chính với các thế lực xấu xa để bảo vệ trái đất đều khiến người đọc phải nhớ mãi.

Và tất nhiên những chiêu thức, bộ chưởng của các nhân vật sử dụng mỗi khi chiến đấu cũng chính là một phần gây ấn tượng không hề nhỏ, làm nên thành công của bộ truyện Dragon Ball. Trong đó không thể không kể đến "hợp thể"- đây là chiêu thực cực bá đạo giúp các nhân vật của chúng ta gia tăng sức mạnh một cách nhanh chóng.

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 1.

Một trong số đó chính là chiêu Fusion Dance- một kỹ thuật mà Goku học được từ hành tinh Metamor trong thế giới khác. Đây là chiêu thức hợp nhất 2 người thành một tạo ra một cá thể khác mạnh hơn trong một thời gian nhất định bằng tư thế đặc trưng.

Tuy nhiên, để sử dụng được Fusion Dance yêu cầu 2 người hợp thể phải có sức mạnh ngang nhau và thực hiện theo 1 tư thế đối xứng nhau. Sau khi hợp nhất thành công, người chiến binh mới xuất hiện sẽ có sức mạnh to lớn hơn rất nhiều lần 2 chiến binh cũ.

Đây được xem là một chiêu thức cực kỳ hữu dụng giúp các nhân vật có thể chiến đấu với những đối thủ mạnh hơn. Tuy nhiên không phải sự hợp thể nào cũng có ý nghĩa và mang đến kết quả như mong đợi. Nếu thực hiện Fusion Dance không chính xác sẽ tạo ra những phiên bản thất bại như gầy hoặc béo và có sức mạnh yếu ớt hơn hẳn.

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm qua màn ết hợp quái đản nhất trong thế giới "Bi Rồng" chỉ các fan mới có thể nghĩ ra nhé.

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 2.

Piccolo + Krillin = Prillin

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 3.

Yamacha + Tenshinhan = Tiencha

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 4.

Future Trunks and Future Gohan= Future Gohanks

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 5.

Piccolo + Gohan= Kallohan

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 6.

Goku (Kakarot) + Broly= Karoly

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 7.

Goku (Kakarot) + Bardock= Barlot

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 8.

Majin Buu+ Satan= Manjin Satan

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 9.

Majin Buu+ Kid Buu= Janembu

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 10.

Frieza + Cell = Celluza

Dragon Ball: Majin Buu với Satan và những sự kết hợp quái đản nhất trong thế giới Bi Rồng chỉ các fan mới có thể nghĩ ra - Ảnh 11.

Songoku + Satan = Mr. Gotan