Dragon Ball: Một nhân vật phản diện bị lãng quên có thể dễ dàng đánh bại Vegeta

Mặc dù Vegeta có thể sử dụng Hakai, nhưng sức mạnh của anh sẽ không thể đánh bại một nhân vật phản diện bị lãng quên trong Dragon Ball.

Mặc dù có thể sử dụng Hakai của Thần Hủy Diệt Beerus, nhưng sức mạnh to lớn của hoàng tử Saiyan sẽ không thể giúp Vegeta đánh bại một nhân vật phản diện bị chúng ta lãng quên trong Dragon Ball.

TIN LIÊN QUAN

Mặc dù Vegeta đã chứng tỏ mình là một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất toàn bộ vũ trụ Dragon Ball, nhưng nhân vật phản diện bị chúng ta lãng quên có thể đánh bại anh chỉ bằng một chiêu thức, bất kể sức mạnh của Vegeta lớn tới mức nào!

Đánh bại Vegeta

Vegeta ban đầu được giới thiệu là một nhân vật phản diện xấu xa trong thương hiệu Dragon Ball, nhưng anh đã nhanh chóng gia nhập nhóm chiến binh Z của Son Goku trong các arc sau này, và từ đó trở thành thành viên chính của nhóm

Xuất hiện lần đầu tiên trong Dragon Ball chap 204 của Akira Toriyama, Vegeta ban đầu được giới thiệu là một kẻ xấu, nhưng anh đã nhanh chóng gia nhập nhóm chiến binh Z của Son Goku trong các arc sau này, và từ đó trở thành thành viên chính của nhóm. Bây giờ, ở những sự kiện của Dragon Ball Super, Vegeta luyện tập không ngừng nghỉ cùng với Goku để cả hai tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn, có thể đánh bại bất kỳ kẻ nào là mối đe dọa đối với Trái Đất. Goku và Vegeta đã tập luyện với hai nhân vật mới, là Thiên sứ Whis với Thần Hủy Diệt Beerus. Goku học được Bản năng vô cực từ Whis, và Vegeta gần đây đã làm chủ Bản ngã tối thượng của Beerus, khiến họ trở thành hai trong số những chiến binh mạnh nhất toàn bộ vũ trụ.

Trong Dragon Ball chap 104 của Akira Toriyama, Goku và những người bạn của cậu tham gia một giải đấu của Fortuneteller Baba, nhằm tìm kiếm viên ngọc rồng cuối cùng để Goku có thể ước một điều. Khi mọi người đến chỗ của Baba, bà nói với họ rằng phải trả cho mình một số tiền lớn hoặc giành chiến thắng trong giải đấu của Baba, thì bà sẽ nói cho nhóm của Goku biết những gì họ muốn biết, hoàn toàn miễn phí. Trong khi ba chiến binh đầu tiên bị hạ gục khá nhanh mà không gặp trở ngại nào, Goku cuối cùng phải đối mặt với một đối thủ thực sự, là Spike the Devil Man. Không quan tâm về việc mình chiến đấu với một đứa trẻ, hắn sử dụng tới chiêu thức là Devilmite Beam, ý nghĩ tiêu cực trong đầu của mục tiêu sẽ ngày càng lớn hơn, biến thành một lực lượng hủy diệt, đủ mạnh để xóa sổ chúng. Tuy nhiên, Goku là một cậu bé đặc biệt với trái tim hoàn toàn thuần khiết, cậu đã vô hiệu hóa được cuộc tấn công, vì vậy Devilmite Beam của Spike the Devil Man không có tác dụng và hắn nhanh chóng bị Goku đánh bại.

Đánh bại Vegeta Dragon Ball

Có vẻ như mức sức mạnh của đối thủ lớn hay nhỏ dường như đều không liên quan gì đến tính hữu dụng của Devilmite Beam của Spike the Devil Man, vì vậy nếu hắn đối đầu với Vegeta thì có thể sẽ đánh bại được hoàng tử Saiyan

Mặc dù cuộc tấn công đáng sợ này của Spike the Devil Man không ảnh hưởng gì đến Goku, nhưng nó sẽ hoàn toàn có tác dụng chống lại Vegeta, ngay cả trong trạng thái mạnh nhất của hoàng tử Saiyan ở Dragon Ball Super. Từ chi tiết của Dragon Ball chap 104, có thể thấy mức sức mạnh của đối thủ lớn hay nhỏ dường như đều không liên quan đến tính hữu dụng của Devilmite Beam của Spike the Devil Man, vì vậy nếu hắn đối đầu với Vegeta ngay cả lúc anh sử dụng Bản ngã tối thượng, Spike the Devil Man sẽ có thể để đánh bại Vegeta ngay lập tức. Ý nghĩ đen tối bên trong tâm trí của hoàng tử Saiyan luôn tồn tại, mặc dù anh đã không phải là một nhân vật phản diện từ rất lâu rồi. Vegeta vẫn giữ tính cách của người Saiyan, khiến anh có chút không khoan dung với những kẻ mà Vegeta nghĩ là yếu kém hơn mình. Thêm vào đó, anh cũng ghen tị với những thành tích của Goku, đó là một điểm yếu đối với Vegeta nếu anh phải đối mặt với Spike the Devil Man.

Dragon Ball

Chiêu thức Devilmite Beam tận dụng cái ác của người đó, và sử dụng nó để chống lại chính họ, bất kể Vegeta sở hữu sức mạnh to lớn như thế nào, hoàng tử Saiyan cũng sẽ hoàn toàn chịu thua trước Devilmite Beam và bị nó đánh bại

Mặc dù không còn nhiều như trước, nhưng Vegeta chắc chắn vẫn còn mang lòng đố kị cùng sự cố chấp ngay cả ở Dragon Ball Super, và anh còn không quên đi quá khứ của mình. Trước đây, Vegeta chịu trách nhiệm cho vô số vụ giết người và thậm chí còn tham gia vào cuộc diệt chủng của nhiều hành tinh, khi làm việc dưới trướng bạo chúa thiên hà, Frieza. Ban đầu, Vegeta thích thú trong các cuộc chinh phục và liên tục tìm kiếm những nạn nhân tiếp theo, và mặc dù hiện tại anh đã là một người tốt, nhưng tội ác trong quá khứ đó sẽ không biến mất, cho dù sau này hoàng tử Saiyan đã chuộc lỗi. Chiêu thức Devilmite Beam tận dụng cái ác của người đó, và sử dụng nó để chống lại họ, bất kể Vegeta sở hữu sức mạnh to lớn như thế nào, anh cũng sẽ hoàn toàn chịu thua trước Devilmite Beam, và Spike the Devil Man, một nhân vật phản diện mờ nhạt có thể đã bị chúng ta lãng quên, có khả năng thực hiện chiêu thức đó.

tại đây.