Dragon Ball: Sự thật đằng sau việc King Cold không bao giờ được hồi sinh, hóa ra tất cả là do đứa con "phản nghịch" Frieza

Là cha của Đại đế Frieza, một phản diện điển hình và đóng vai trò quan trọng trong Dragon Ball nhưng King Cold lại không bao giờ được hồi sinh quay trở lại.

Trong Dragon Ball thì King Cold được biết đến là một trong số những nhân vật phản diện ác nhất. Là cha của Đại đế Frieza và là thủ lĩnh của quân đội này, King Cold đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch thôn tính các vũ trụ khác. Bên cạnh đó hai cha con Frieza còn được biết đến là những người duy nhất trong chủng tộc của Frieza sở hữu mức độ sức mạnh và sự tàn ác đáng kinh ngạc trong suốt các series.

Trước khi xuất hiện trong manga, trong trận chiến với Goku, Frieza đã đề cập rằng ngoài anh Khỉ thì chỉ có cha hắn là khiến hắn khó khăn ở form cuối. Tuy sức mạnh của King Cold không được nhắc đến nhiều trong manga nhưng đã được đề cập trong anime, khi nhiều chiến binh Z cảm nhận được sức mạnh của Frieza, tất cả họ đều nhận xét rằng cấp độ của King Cold thậm chí còn cao hơn Frieza rất nhiều. Tất cả những điều này cho thấy King Cold là một kẻ vô cùng máu mặt và sở hữu sức mạnh đáng gờm bậc nhất thế giới Bi Rồng.

Dragon Ball: Sự thật đằng sau việc King Cold không bao giờ được hồi sinh, hóa ra tất cả là do đứa con phản nghịch Frieza - Ảnh 1.

Chính vì điều này mà khi nhắc đến King Cold nhiều độc giả rất háo hức trước sự xuất hiện của cha đẻ của Frieza. Thế nhưng cuối cùng, King Cold lại gây thất vọng cho độc giả của Dragon Ball. Cha của Frieza đến Trái Đất và sống chỉ đủ lâu để thoát khỏi phi thuyền của mình, nhìn thấy con trai bị sát hại bởi Super Saiyan Trunks. Thậm chí sau đó hắn còn cầu xin lòng thương xót của những chiến binh Trái đất trước khi bị giết chết. Sau đó các tế bào của King Cold được thu thập bởi thiết bị theo dõi từ xa của tiến sĩ Gero để tạo ra Cell.

Ngoài việc King Cold tự dưng chết một cách "lãng xẹt" như vậy thì nhiều fan cũng tỏ ra thắc mắc là tại sao hắn lại không được hồi sinh giống như các nhân vật khác. Như chúng ta đã biết trong thế giới Dragon Ball thì việc đưa người đã chết quay trở lại nhờ các viên ngọc rồng là một điều hết sức bình thường. Và câu trả lời dưới đây đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Dragon Ball: Sự thật đằng sau việc King Cold không bao giờ được hồi sinh, hóa ra tất cả là do đứa con phản nghịch Frieza - Ảnh 2.

Trong các sự kiện của movie Dragon Ball Z: Resurrection ‘F’, Frieza biết mình được hồi sinh sau khi Sorbet và thuộc hạ của hắn ước điều đó bằng cách sử dụng các viên ngọc rồng. Lúc này Sorbet hỏi Frieza rằng liệu hắn có muốn King Cold được sống lại không thì Frieza đã tuyên bố rằng tốt nhất là cho King Cold sống dưới địa ngục, để mình có thể thoải mái cai trị mọi thứ. Có thể thấy việc King Cold không được hồi sinh tất cả là do đứa con phản nghịch mà hắn luôn yêu chiều gây ra.

Như chúng ta cũng biết King Cold có hai đứa con trai là Cooler và Frieza, thế nhưng hắn lại luôn lạnh nhạt với Cooler và cưng chiều Frieza. Chính điều này đã khiến Frieza trở nên hư hỏng và độc ác. Vì thế giờ đây King Cold đã bị chính đứa con này phản bội, Frieze chỉ quan tâm đến quyền lực chứ không mảy may suy nghĩ tới việc cứu cha mình sống lại. Đó là mặt trái của việc King Cold đã nuôi dạy một con cái một cách sai lầm và dẫn đến kết quả thảm bại như ngày hôm nay.