Dragon Ball Super 54: Hé lộ thân phận thật sự của Merus- người sẽ giúp Goku hoàn thiện Bản năng vô cực đến cấp độ của Thần

Merus thật sự là ai? Liệu anh có đơn thuần chỉ là một nhân viên của đội tuần tra ngân hà hay không?

Như chúng ta thấy mangaDragon Ball Super đang bước vào những tình tiết gay cấn nhất khi Goku, Vegeta đang phải lùi bước trước sức mạnh và sự gian xảo của gã phù thủy Moro.

Nhờ điều ước của Rồng Thần hắn đã để thả toàn bộ các tù nhân đang bị giam giữ tại đội Tuần tra để tập hợp một đội quân ô hợp đi bành trướng vũ trụ. Chúng đi khắp thiên hà tìm kiếm các hành tinh có nguồn năng lượng lớn để cướp bóc và hút cạn sức sống, khiến khắp nơi đầy rẫy sự chết chóc.

Dragon Ball Super 54: Hé lộ thân phận thật sự của Merus- người sẽ giúp Goku hoàn thiện Bản năng vô cực đến cấp độ của Thần - Ảnh 1.

Và trước sức mạnh to lớn này nhóm chiến binh Z đã không thể chống đỡ, Goku và Vegeta nhận thấy chiến thuật thông thường không thể đánh bại được Moro nên cả hai phải tìm một kế hoạch khác. Trong khi Vegeta đến hành tinh Yadrat để học các kỹ thuật mới thì Goku lại cùng Merus ở tại trụ sở ngân hà để luyện tập hoàn thiện bản năng vô cực.

Như những phân cảnh trước đó chúng ta thấy Merus không phải là một nhân vật bình thường. Lúc luyện tập cùng Goku thì Merus đã dễ dàng né được đòn của Khỉ con ở dạng cơ bản, ngay cả lúc hóa Super Saiyan thì Merus vẫn né được. Thậm chí cả Super Saiyan 3 của Goku thì cũng vẫn không xi nhê gì với Merus.

Dragon Ball Super 54: Hé lộ thân phận thật sự của Merus- người sẽ giúp Goku hoàn thiện Bản năng vô cực đến cấp độ của Thần - Ảnh 2.

Chỉ qua vài chiêu thức đã cho thấy Merus thật sự rất mạnh, có vẻ anh không đơn giản chỉ là một thành viên của đội tuần tra Ngân hà như chúng ta vẫn hay nghĩ. Và mới đây một số chi tiết trong chapter 54 đã hé lộ điều chúng ta nghi ngờ là đúng.

Nếu mọi người để ý kỹ thì trong lúc GokuMerus tiếp tục luyện tập hoàn thiện bản năng vô cực thì Khỉ con đã thắc mắc rằng sao không ăn từ lúc tới đây. Merus nói rằng dù có ăn thì cũng không làm thay đổi điều gì cho anh ấy. Và lúc này Goku ngạc nhiên và nhớ Thiên Sứ Whis từng nói điều tương tự.

Dragon Ball Super 54: Hé lộ thân phận thật sự của Merus- người sẽ giúp Goku hoàn thiện Bản năng vô cực đến cấp độ của Thần - Ảnh 3.

Không những thế vào cuối chương lúc Whis theo dõi tình hình của Goku từ xa thì anh có đề cập với Daishinkan rằng liệu có thể cứu lấy vũ trụ của mình không. Và câu trả lời là không, bởi Thiên thần phải trung lập, không được can thiệp vào cái thiện và ác. Thậm chí lúc Daishinkan hỏi sao lại tới đây thì Whis nói chỉ muốn xác nhận lại điều này vì nó liên quan đến luật của chúng tôi.

Tất cả điều này cho thấy có vẻ như Merus có liên quan đến các Thiên Sứ. Phải chăng trong quá khứ anh cũng từng là một Daishinkan nhưng bị phạm tội nên bị đày ải như bây giờ? Nếu đây là sự thật thì chắc chắn anh sẽ biết cách để dậy Goku hoàn thiện được sức mạnh của mình.

Câu trả lời chính xác là gì chúng ta đành phải chờ đến chapter tiếp theo để có thể biết rõ. Hãy cùng chờ đón nhé.