Dragon Ball Super 62: Những diễn biến tiếp theo của chương 62 qua ảnh phác thảo

MANGA_ Dragon Ball Super 62: Có lẽ người hâm mộ của Bi Rồng lúc này đang cực kì trông đợi chương tiếp theo ra mắt. Sau đây là một vài hình ảnh phác thảo của chương 62. 

Cũng đã một thời gian khá lâu kể từ khi chương 61 của Dragon Ball Super được ra mắt và người hâm mộ đang cực kì háo hức mong chờ chương tiếp theo ra mắt. Sau đây là một vài hình ảnh phác thảo của chương 62.

Dragon Ball Super 62 – hình 1: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Tấm hình đầu tiên là khuôn mặt hoảng sợ của mọi người khi được chứng kiến hình dạng mới của Moro. Bình thường hắn đã cực kì khó chơi rồi, nhưng thậm chí bây giờ hắn còn nguy hiểm hơn nữa khi mà hấp thụ cả thuộc hạ của mình. Moro đã trực tiếp hấp thụ thuộc hạ 73 bằng cách “ăn” tên kia với mục đích là khôi phục lại sức mạnh của bản thân. Và nên nhớ rằng hắn sử dụng phép thuật để hấp thụ nên khả năng chia tách tinh thần của Vegeta sẽ vô dụng.

Dragon Ball Super 62 – hình 2: Vegeta tức giận lao đến Moro

Hình 3: Vegeta tức giận lao đến Moro

Hình 4: Vegeta tức giận lao đến Moro

Ngay sau đó thì Vegeta tức giận lao đến Moro và muốn hạ gục nhanh tên phù thủy cổ đại. Nhưng việc này đâu có dễ thế, khả năng chia tách tinh thần của anh bây giờ đã vô hiệu với Moro, hơn nữa sức mạnh của Moro còn được hoàn thiện hơn cả lúc trước, ngay cả Dấu Hiệu Bản Năng Vô Cực của Goku cũng không phải là đối thủ thì phần thắng của Vegeta có lẽ bằng 0.

Không giống với lần trước thì Moro tránh né các đòn tấn công của Vegeta rất nhẹ nhàng và đơn giản, lần này là hắn sử dụng chính sức mạnh của bản thân nên Vegeta không thể nào có thể tách sức mạnh ra được.

Dragon Ball Super 62 – hình 5

Dragon Ball Super 62: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Dragon Ball Super 62 – hình 6

Không còn là vẻ tự tin như trong chap 61, giờ đây Vegeta đang thực sự gặp khó khăn khi đối đầu với một đối thủ quá mạnh. Trong một phút chốc tấn công thì Moro đã sử dụng tốc độ cực nhanh để nhảy ra sau lưng Vegeta, rồi sau đó hắn nắm lấy cổ anh để thực hiện một loại phép thuật hoặc khả năng nào đó.

Dragon Ball Super 62: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Hình 7: Moro đã thực hiện một phép thuật nào đó lên Vegeta

Như chúng ta cũng có thể chú ý thì ở viên ngọc trong lòng bàn tay Moro xuất hiện hình ảnh của Vegeta (Hình 7), bản chất của hắn là một phù thủy nên rất lắm chiêu trò kì quái, rốt cuộc lần này Moro đang có ý đồ gì?

Dragon Ball Super 62: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Dragon Ball Super 62 – hình 8

Dragon Ball Super 62: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Dragon Ball Super 62- hình 9

Dragon Ball Super 62: Một vài hình ảnh phác thảo của chương 62

Dragon Ball Super 62 – hình 10

Tiếp đó là Moro cho Vegeta ăn hành ngập mặt và hoàng tử saiyan của chúng ta chỉ có thể đứng im chịu trận. Hơn nữa chúng ta có thể thấy Moro sử dụng khả năng nào đó để làm Vegeta đau đầu và xao nhãng trong chiến đấu (Hình 9). Cuối cùng hắn tung một chưởng cực kì mạnh về hướng của Vegeta, và đó cũng là phần kết thúc của 10 tấm hình phác thảo chương 62. Hãy cùng Game4V đón chờ những diễn biến mới nhất của chương 62 khi nó được ra mắt vào thời gian tới.

Solo Leveling Ss2 trở lại vào tháng 8

tại đây.

4.5/10(6 bình chọn )