Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ

Mới đây những hình ảnh leak đầu tiên của manga Dragon Ball Super Chap 50 đã được hé lộ khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Manga Dragon Ball Super đang bước vào những tình tiết gay cấn nhất khi Goku, Vegeta và Majin Buu bước vào trận chiến cuối cùng chống lại kẻ ăn thịt người Moro.

Là một tên pháp sư độc ác sống ít nhất 10 triệu năm, trước đó hắn đã phá hủy Hệ thống Sao Iragi và mang lại sự tuyệt chủng hàng loạt trên 320 hành tinh. Sau đó ngài đại Kaioshin đã phải vô cùng vất vả mới phong ấn nhốt được hắn. Và giờ đây khi thoát khỏi ngục tù hắn lại càng trở nên nguy hiểm hơn nữa, hắn đang tiếp tục gây lên bao sóng gió cho vũ trụ.

Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 1.

Đặc biệt hơn là trong chapter 48 vừa qua gã Moro còn bất ngờ nhận được điều ước của Rồng Thần, chính vì vậy hắn đã lấy lại được toàn bộ sức mạnh đã bị phong ấn trước đó và trở nên mạnh hơn bao giờ hết. Hắn tăng cường sức mạnh và hấp thụ năng lượng cũng như phá hủy toàn bộ hành tinh Namek.

Tuy nhiên đó không phải là tất cả, gã phù thủy già này vẫn còn đang nắm giữ 1 điều ước nữa của Rồng Thần. Được biết đây mới là chính là vũ khí "bí mật" của Moro để phá hủy toàn bộ vũ trụ. Và mới đây những hình ảnh leak đầu tiên của manga Dragon Ball Super Chap 50 đã được hé lộ khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích với điều ước thứ 3 này.

Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 2.
Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 3.
Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 4.
Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 5.
Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 6.

Theo như những hình ảnh được tiết lộ thì có vẻ như điều ước của Moro chính là giải thoát cho toàn bộ tù nhân ở nhà tù Thiên Hà. Tất cả những phần "máu mặt" nguy hiểm nhất của vũ trụ sẽ giải thoát và nhóm Goku phải chiến đấu trong tình trạng bị "hút cạn năng lượng".

Gã phù thủy già Moro thật là quá xảo quyệt đúng không nào? Không biết rằng nhóm của Goku sẽ phải làm như thế nào để chống đỡ lại các thành phần "phản loạn" này đây?

Dragon Ball Super chapter 50: Hé lộ điều ước thứ 3 của phù thủy Moro, thứ có thể hủy hoại cả vũ trụ - Ảnh 7.

Và với điều ước này chắc chắn những chiến binh Saiyan sẽ phải tìm một cách khác để đánh bại gã nham hiểm này, chứ không thể dựa dẫm vào sức mạnh của ngài đại Kaioshin và Majin Buu được nữa.

Có lẽ nào đây chính là "bàn đạp" để họ nâng cấp một trạng thái sức mạnh mới của người Saiyan không? Vì từ trước đến nay cứ gặp đối thủ "khó nhằn" là chàng Khỉ lại được tác giả buff thêm một khả năng mới mà.

Để biết được điều này có đúng hay không thì chúng ta hãy chờ bản chính thức của manga Dragon Ball Super chap 50 được tung ra vào tối nay nhé. Thật là háo hức đúng không nào!