Keanu Reeves thực hiện kiểu chạy "Naruto run" đến khu vực 51 để xem người ngoài hành tinh

Trò đùa vui "Chiếm đóng Khu vực 51" đang lan truyền chóng mặt trên facebook và được nhiều người nổi tiếng ủng hộ, trong đó có cả Keanu Reeves.

"Chiếm đóng Khu vực 51" (Storm Area 51) vốn là trò đùa vui trên một trang Facebook, tuy nhiên, nó đã trở thành hiện tượng được người dùng mạng trên khắp thế giới bàn tán trong cả tuần qua.

Keanu Reeves thực hiện kiểu chạy Naruto run đến khu vực 51 để xem người ngoài hành tinh - Ảnh 1.

Thậm chí, sự kiện "Chiếm đóng Khu vực 51" đã lan truyền chóng mặt trên Facebook và có tới 1,4 triệu người dùng bấm tham gia sự kiện này vào ngày 20 tháng 9. Ngay cả nhiều người nổi tiếng đều sẵn sàng để góp mặt trong sự kiện này, cũng như rất nóng lòng muốn đến "Khu vực 51" để chiêm ngưỡng người ngoài hành tinh.

Keanu Reeves thực hiện kiểu chạy Naruto run đến khu vực 51 để xem người ngoài hành tinh - Ảnh 2.

Được biết, khu vực 51 (tiếng Anh: Area 51) là khu vực quân sự của Không quân Mỹ. Đây là một trong những khu vực dùng để nghiên cứu và thử nghiệm các loại máy bay chiến đấu của Mỹ. Khu vực 51 nằm ở phía nam của tiểu bang Nevada ở miền Tây nước Mỹ, cách thành phố Las Vegas khoảng 134km về phía tây bắc.

Khu vực rộng lớn lên đến hàng trăm km vuông đã được Không quân Mỹ mua lại từ năm 1955. Đây là điểm du lịch nổi tiếng cho những kẻ ưu thích mạo hiểm, tin vào giả thuyết người ngoài hành tinh, mặc cho chính phủ Mỹ đã ra lệnh cấm mọi người tiến vào sâu bên trong.

Keanu Reeves thực hiện kiểu chạy Naruto run đến khu vực 51 để xem người ngoài hành tinh - Ảnh 3.

Từ những năm 50 của thế kỷ trước, nhiều tin đồn về việc người ngoài hành tinh đáp phi thuyền xuống Khu vực 51 đã gây nóng sốt trên toàn nước Mỹ.

Phần mô tả của sự kiện trên cung cấp rất ít thông tin về công tác hậu cần của chiến dịch, ngoại trừ câu "Nếu chúng ta chạy như Naruto, chúng ta có thể di chuyển nhanh hơn cả đạn của chúng."

"Naruto run" là tham chiếu đến một phong cách chạy, trong đó các nhân vật được thể hiện dang hai tay ra sau lưng. Cách chạy này trở nên phổ biến ở Hoa Kỳ thông qua loạt phim hoạt hình và truyện tranh Naruto. Nó giống như Ninja hashiri, hay "Ninja run" tại Nhật Bản.

Cần nhắc để bạn rõ thêm, mặc dù phần chạy có vẻ rất ngầu trong anime, nhưng nếu "Naruto run" được áp dụng ở đời thực thì trông khá là buồn cười.

Lil Nas X feat. Billy Ray Cyrus, Young Thug, & Mason Ramsey – Old Town Road (Area 51 Video)

Rapper và nhạc sĩ người Mỹ Lil Nas X đã "châm chọc" điều này trong một video âm nhạc phát hành vào thứ Tư với phần lời là bài hát nổi tiếng "Old Town Road". Video hoạt hình được đạo diễn bởi Manyhoodlum, nhầm gia tăng thêm phần kịch tính cho sự kiện "Chiếm đóng khu vực 51", bằng cách cho các nghệ sĩ như Billy Ray Cyrus, Young Thug và Mason Ramsey giải cứu người ngoài hành tinh khỏi khu nhà.

Keanu Reeves thực hiện kiểu chạy Naruto run đến khu vực 51 để xem người ngoài hành tinh - Ảnh 5.

Tại một thời điểm, đoạn video đã cho thấy nam diễn viên Keanu Reeves thực hiện "Naruto run" khi đang mặc trang phục ninja với áo choàng màu cam.

Đoạn video trên cũng khiến người xem liên tưởng đến nhiều nhân vật khác trong phim như nhân vật phản diện của Marvel - Thanos và Infinity Gauntlet.