Dragon Ball Super: Phải chăng sức mạnh mới của Vegeta sẽ Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku

Dragon Ball Super tập 123 sẽ cho chúng ta chứng kiến sự chuyển đổi sức mạnh mới nhất Vegeta – thứ sức mạnh còn vượt xa Super Saiyan Blue và theo nhiều người dự đoán nó sẽ còn mạnh hơn cả Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku.

Dragon Ball Super tập 122 chủ yếu tập trung vào cuộc chiến giữa Vegeta của vũ trụ 7 và Jiren Xám của vũ trụ 11. Như nhiều người dự đoán từ trước khi tập phim được công chiếu, hoàng tử Saiyan sẽ không thể đánh bại được chiến binh mạnh nhất Giải đấu quyền lực chỉ với Super Saiyan Blue.

Dragon Ball Super: Phải chăng sức mạnh mới của Vegeta sẽ Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku

May mắn là, trong phần giới thiệu tập 123 sau khi kết thúc tập 122, chúng ta đã được thấy 1 cái nhìn thoáng qua về sự chuyển đổi của Vegeta sang 1 thứ sức mạnh mới có thể còn mạnh hơn cả Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku.

Tức là trong tập tiếp theo, Vegeta vẫn còn cơ hội thể hiện khi 1 lần nữa đứng lên chiến đấu sau khi bị thương nặng vì đòn đánh trực diện của Jiren. Trong lần đầu giao chiến với kẻ còn mạnh hơn cả Thần Hủy Diệt, hoàng tử Saiyan đã nhận xét về đối thủ của mình rằng anh chưa từng thấy 1 ai sở hữu nguồn Ki mạnh mẽ như Jiren. Tuy nhiên, Vegeta vẫn thề sẽ hạ gục Jiren và giành lấy những viên ngọc rồng siêu cấp.

Các fan của Vegeta tỏ ra vô cùng phấn khích bởi vù trong khi Goku chỉ có thể cố gắng chống trả mọi đòn tấn công từ Jiren thì Vegeta lại có thể đọc được chuyển động của chiến binh Công Lý để né đòn và thậm chí là đánh trúng hắn.

Dragon Ball Super: Phải chăng sức mạnh mới của Vegeta sẽ Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku

Ấn tượng nhất là khoảnh khắc Vegeta dồn toàn bộ sức mạnh tung ra Final Flash kèm câu nói đanh thép “Kakarot có thể có Ultra Instinct, còn ta sẽ đánh bại ngươi theo cách của riêng mình” đã khiến Jiren phải né đòn mất vài giây. Nhưng ngay khi bụi lắng xuống, Jiren đột nhiên xuất hiện trước mặt Vegeta và tung 1 chưởng khiến chàng hoàng tử gục ngay tại chỗ.

Sau khi Vegeta bị thương, Son Goku sẽ tiếp tục cuộc chiến chống lại Jiren trong Dragon Ball Super tập 123. Son Goku sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước 1 đối thủ tầm cỡ như Jiren. Anh cũng thử dùng cả Destructo Discs, nhưng 1 chiêu đơn giản như vậy không thể nào làm khó được Jiren.

Thấy đồng đội gặp nguy hiểm, Vegeta không thể nằm đó chờ vũ trụ 7 bị vũ trụ 11 đánh bại được, anh cố gắng đứng dậy và quay trở lại tiếp tục chiến đấu. Với sự trở lại này, Vegeta ta hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả 1 màn trình diễn vô cùng hoành tráng trong tập tiếp theo ra mắt vào cuối tuần này.

Dragon Ball Super: Phải chăng sức mạnh mới của Vegeta sẽ Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku

Được biết, sức mạnh mới của Vegeta sẽ còn vượt xa cả Super Saiyan Blue. Theo như hình ảnh được nhìn thấy trong phần giới thiệu tập 123, trạng thái mới này cũng mang màu xanh da trời. Nhưng nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy màu mắt của Vegeta có sự thay đổi, nó có thêm màu ánh bạc giống với Goku khi ở trạng thái Bản Năng Vô Cực. Quả thực, để có thể đánh nhau được với 1 đối thủ còn nhiều bí ấn và đáng gờm như Jiren thì Vegeta cần phải đạt được sức mạnh như vậy.

Nhưng làm thế nào để Hoàng tử Saiyan đạt được thứ sức mạnh đáng kinh ngạc đó đến nay vẫn còn là 1 thắc mắc lớn trong cộng đồng fan.

Dragon Ball Super: Phải chăng sức mạnh mới của Vegeta sẽ Super Saiyan Kaioken x20 của Son Goku

Theo lời của thiên sức Whis “nhờ cách đương đầu với 1 đối thủ mạnh như Jiren, Vegeta đang cố gắng đạt tới Bản Năng Vô Cực” và “việc nhìn ra đường quyền của Jiren và phản công lại chính là một bước đột phá đưa Vegeta tiến gần tới sức mạnh mới hơn”. Mà trước đó, Vegeta vẫn luôn cố gắng để đạt được thứ sức mạnh mà ngay cả 1 vị thần cũng khó lòng đạt được. Căn cứ theo 2 chi tiết trên rất có thể sức mạnh mới của Vegeta sẽ gần giống với Bản Năng Vô Cực của Goku nhưng lại không phải là Bản Năng Vô Cực. Đó có thể sẽ là thứ sức mạnh của riêng Vegeta.