Dragon Ball Super: Sau khi được rồng thần ban cho điều ước, liệu Granolah có thể mạnh hơn Beerus không?

Sức mạnh của Granolah lúc này vẫn là một câu hỏi lớn đối với các fan Dragon Ball Super.

Gần đây, trong cộng đồng fan Bi Rồng đang xôn xao một câu hỏi, đó là "Có thể nào Dragon Ball Super đã làm cho Granolah thậm chí còn mạnh hơn cả Beerus?". Với những diễn biến đã xảy ra, rõ ràng arc Granolah the Survivor là một trong những phần hấp dẫn nhất trong loạt phim Dragon Ball Super cho đến nay. Goku và Vegeta đang đối đầu với một đối thủ khác nhiều so với những gì người hâm mộ đã thấy họ phải đụng độ trong quá khứ.

Granolah là một chiến binh có đầu óc và chiều sâu hơn nhiều. Ý định trả thù đã khiến anh ta thực hiện kế hoạch của mình với mong muốn bản thân trở thành chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ. Bây giờ, một điểm thú vị về điều ước đó là có hay không danh hiệu "người mạnh nhất" chỉ áp dụng cho người phàm.

Dragon Ball Super: Sau khi được rồng thần ban cho điều ước, liệu Granolah có thể mạnh hơn Beerus không? - Ảnh 1.

Khi Goku và Granolah chính thức bắt đầu cuộc chiến trong chương gần đây nhất của bộ truyện, chúng ta bắt đầu thấy Granolah sử dụng các kỹ thuật và tốc độ cho phép anh ta theo kịp các kỹ thuật của Thần hủy diệt và Thiên sứ mà Goku và Vegeta đã học được kể từ khi chiến đấu với Moro. Và khi anh ta tiếp tục thể hiện các loại khả năng mà mình có thể sử dụng, có vẻ như Granolah cũng bắt đầu sử dụng sức mạnh của thần.

Dragon Ball Super: Sau khi được rồng thần ban cho điều ước, liệu Granolah có thể mạnh hơn Beerus không? - Ảnh 2.

Đặc biệt, chương 72 của bộ truyện cho thấy rằng Granolah có thể di chuyển nhanh hơn cơ thể của Goku có thể theo kịp. Anh ta di chuyển thậm chí còn nhanh hơn với một kỹ thuật nhanh hơn cả Dịch chuyển tức thời, và anh ta đã chỉ rõ giới hạn việc thành thạo Bản năng vô cực của Goku cho đến nay, bằng cách chứng minh rằng cơ thể của Goku chỉ có thể di chuyển ở một giới hạn tốc độ nhất định . Anh ta đã đẩy Goku đến giới hạn cái chết của mình.

Kết hợp điều này với kỹ thuật giống như Hakai mà Granolah sử dụng để chống lại Goku và Vegeta thì thật đáng thắc mắc. Mặc dù hai chiến binh Saiyan không xác nhận rằng Granolah có thể sử dụng Hakai, nhưng họ lưu ý rằng cả 2 kỹ thuật đó thực sự giống nhau một cách bí ẩn.

Mặc dù Granolah đã được ban cho điều ước trở thành người mạnh nhất trong vũ trụ, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận là có bao gồm toàn bộ vũ trụ thứ bảy hay hay không. Nghĩa là điều ước mơ hồ này không biết có bao gồm cả Beerus và Whis không? Vì cái giá mà Granolah đánh đổi cũng khá lớn, anh ta đã bị đẩy đến giới hạn của chính tuổi thọ của mình, với cái giá phải trả là 50 năm cuộc đời. Tất nhiên khó có khả năng anh ta sẽ mạnh hơn Thần hủy diệt (và ít hơn nhiều nếu so với Whis) do anh ta cũng chỉ là một người phàm nhưng không có nghĩa là không có khả năng xảy ra.

Dragon Ball Super: Sau khi được rồng thần ban cho điều ước, liệu Granolah có thể mạnh hơn Beerus không? - Ảnh 3.

Do đó, "Có thể nào Dragon Ball Super đã làm cho Granolah thậm chí còn mạnh hơn cả Beerus?" vẫn là một câu hỏi thú vị khi chúng ta tiếp tục xem Granolah thực sự mạnh như thế nào. Sức mạnh hiện tại của anh ta rất hiệu quả, và dường như anh ta vẫn chưa tung hết sức mạnh của mình.

Hãy chờ xem màn thể hiện tiếp theo của Granolah, nhưng bạn nghĩ gì về sức mạnh của anh ta lúc này? Hãy chia sẻ nhé!