Trailer Gossip Girl khoe dàn rich kid đẹp hút hồn lăn xả vào cảnh nóng, "ân ái" tay 3 hoang dại như Elite?

Phim truyền hình Gossip Girl phiên bản reboot đã tung trailer đầu tiên, cho thấy loạt mỹ nam - mỹ nữ giàu sang với hàng loạt drama bên lề.

Sau nhiều ngày nhá hàng, series Gossip Girl đình đám bản reboot đã chính thức tung ra trailer đầu tiên, hé lộ cuộc sống ngập drama của loạt trai xinh gái đẹp nhà giàu tại Mỹ. Giữ đúng tinh thần của loạt phim gốc, Gossip Girl lần này giới thiệu những gương mặt mới - các cậu ấm cô chiêu xinh đẹp nhưng cất giấu nhiều bí mật thầm kín chỉ chờ "bà hoàng tám chuyện" Gossip Girl giấu mặt vạch trần cho thiên hạ. 

Trailer chính thức của Gossip Girl

Cũng trong đoạn trailer này, khán giả được chiêu đãi hàng loạt cảnh nóng, thậm chí là cả "tay 3" giữa các nhân vật với nhau. Các chi tiết này dễ khiến khán giả liên tưởng tới Elite - một phim học đường khác của Tây Ban Nha cũng được mệnh danh là "bom sex" vì tần suất cảnh nóng dày đặc, drama giết người không thiếu.

Nội dung chính thức của phim được hãng HBO miêu tả như sau: 8 năm sau khi mọi chuyện kết thúc, một thế hệ teen thượng lưu mới ở New York lại đụng độ phải sự theo dõi của Gossip Girl. Series này sẽ đề cập tới vấn đề mạng xã hội và đời sống ở New York đã thay đổi như thế nào trong suốt nhiều năm qua. 

Trailer Gossip Girl khoe dàn rich kid đẹp hút hồn lăn xả vào cảnh nóng, ân ái tay 3 hoang dại như Elite? - Ảnh 6.

Nữ diễn viên Emily Lind thủ vai Audrey Hope trong bộ phim đã từng chia sẻ rằng Gossip Girl lần này sẽ đề cập tới nhiều vấn đề của cộng đồng LGBT. Các diễn viên khác của phim còn khẳng định lần quay trở lại này của Gossip Girl sẽ hoàn toàn khác biệt so với series hồi 2007. 

Một số diễn viên của phim

Gossip Girl bản reboot sẽ được ra mắt trên hệ thống HBO Max từ ngày 8/7. Khán giả Việt Nam có thể sẽ xem được phim thông qua hệ thống HBO Go.

Nguồn ảnh: HBO