Dragon Ball Super: Sau khi trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ, Granola sẽ đi tìm Frieza hay nhắm tới người Saiyan?

Đó là câu hỏi mà nhiều độc giả cảm thấy thắc mắc khi mà chap mới nhất của Dragon Ball Super cho thấy Granola đã trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ.

Dragon Ball Super chap 70 đã xác nhận mong muốn của Granola sẽ không diễn ra đúng như kế hoạch hắn đã lên. Điều ước của Granola với Eternal Dragon là mong mình trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ thì ngay cả những con rồng khác cũng khó đáp ứng được. Thế nên, để điều ước này được thành hiện thực, Eternal Dragon đã thiết lập thêm các quy định như 1 cuộc trao đổi với Granola.

Theo các trang bản thảo được hé lộ, Eternal Dragon khiến Granola phải làm rõ điều ước của mình trước khi nó đưa ra câu trả lời. Con rồng nói rằng mình có thể biến điều ước kia thành hiện thực, nhưng đổi lại gã phản diện cũng phải chấp nhận một điều kiện bí ẩn trước. Không do dự và suy nghĩ nhiều, Granola đồng ý lập tức và nói rằng "để trở nên mạnh mẽ hơn luôn đòi hỏi sự hy sinh". Vậy câu hỏi đặt ra là sau khi trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ (chỉ xếp sau các vị thần) thì Granola sẽ nhắm đến mục tiêu nào trong kế hoạch trả thù của hắn?

Dragon Ball Super: Sau khi trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ, Granola sẽ đi tìm Frieza hay nhắm tới người Saiyan? - Ảnh 1.

Lời giới thiệu của Frieza trong Dragon Ball Z đã nói rõ rằng hắn đã sử dụng những người Saiyan hiếu chiến nhất để tàn phá và thống trị một số hành tinh trước khi có kẻ ra tay trước. Trong số những kẻ mà Frieza nhắm tới có một chủng tộc tên là Cerealians. Giống như Vegeta và Goku, việc Frieza tiêu diệt các Cerealians nhưng không xóa sổ được tận gốc người của chủng tộc này dẫn đến việc một nhân vật tên là Granola là người sống sót duy nhất. Trong Dragon Ball Super chap 68, Granola biết rằng Frieza giờ đã sống lại sau các sự kiện của "Universe Survival Saga" và ngay lập tức bắt đầu nhiệm vụ trả thù của mình. Giờ đây khi đạt được sức mạnh mới kẻ mà hắn muốn tiêu diệt rất có thể là Frieza.

Dragon Ball Super: Sau khi trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ, Granola sẽ đi tìm Frieza hay nhắm tới người Saiyan? - Ảnh 2.

Hiện tại thì Frieza đã được hồi sinh trở lại để cùng với Goku tham gia Giải Đấu Sức Mạnh. Việc Frieza là kẻ chủ mưu dẫn tới việc hành tinh của Granola bị xóa sổ hoàn toàn sẽ là một hành động không thể nào tha thứ. Với sức mạnh hiện tại, Granola sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nếu muốn trả thù Frieeza. Tuy nhiên nếu kịch bản của Dragon Ball Super đi theo chiều hướng này thì thực sự bộ truyện sẽ trở nên dễ dàng và khá nhạt nhẽo. Granola là một kẻ có đầu óc, sự tính toán và đặc biệt là tham vọng. Hiện hắn cũng đã biết chính tộc người Saiyan là những kẻ trực tiếp tàn phá quê nhà của hắn và hiện tại còn lại những người Saiyan vẫn còn sống trên Trái Đất.

Dragon Ball Super: Sau khi trở thành chiến binh mạnh nhất vũ trụ, Granola sẽ đi tìm Frieza hay nhắm tới người Saiyan? - Ảnh 3.

Chính vì vậy không ngoại trừ khả năng sau khi "xử đẹp" Frieza thì Granola sẽ tiếp tục nhắm đến Goku, Vegeta và những người Saiyan đang có mặt tại Trái Đất. Đây sẽ là một thách thức thực sự dành cho Goku và những người bạn khi đối mặt với "Khỉ Con" giờ đây là chiến binh mạnh nhất vũ trụ, kẻ chỉ xếp sau các vị thần. Muốn đánh bại được hắn ta, Goku phải đạt được sức mạnh thực sự của một vị thần. Các bạn nghĩ sao về Granola và hành động của hắn ta trong những chap sắp tới, hãy để lại ý kiến của mình nhé!