Dragon Ball Super: Super Hero cán mốc doanh thu 1 tỷ Yên sau tuần đầu công chiếu

Dragon Ball Super: Super Hero đã chính thức ra mắt tại các rạp ở Nhật Bản và phim thành công thu về 1 tỷ Yên chỉ sau một tuần công chiếu.

TIN LIÊN QUAN
Dragon Ball Super: Super Hero cán mốc doanh thu 1 tỷ Yên sau tuần đầu công chiếu

Dragon Ball Super: Super Hero cán mốc doanh thu 1 tỷ Yên sau tuần đầu công chiếu

Movie mới của Dragon Ball Super cuối cùng cũng đã được công chiếu trên khắp các rạp ở Nhật Bản và Dragon Ball Super: Super Hero đã vượt qua cột mốc một tỷ Yên chỉ một tuần ra mắt. Dragon Ball Super: Super Hero là movie mới nhất thuộc series Dragon Ball Super được ra mắt sau 4 năm (trước đó là Dragon Ball Super: Broly phát hành vào năm 2018), và đây cũng là dự án hoạt hình CG hoàn toàn đầu tiên trong lịch sử của loạt phim. Nhân vật chính của bộ phim không phải là Goku mà thay vào đó là Gohan và Piccolo là những người chiến đấu chống lại mối đe dọa mới.

Sau một thời gian ngắn công chiếu thì Dragon Ball Super: Super Hero đã thu về 1,08 tỷ yên (tương đương gần 8 triệu USD) và doanh thu vẫn không ngừng tăng trưởng, đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một bộ anime chiếu rạp. Đặc biệt hơn khi phiên bản quốc tế của bộ phim cũng sắp sửa ra mắt và sẽ gia tăng đáng kể về mặt doanh số cho phim.

Với cốt truyện gốc, kịch bản và thiết kế nhân vật từ tác giả gốc Akira Toriyama, Dragon Ball Super: Super Hero hiện đang được chiếu trên khắp các rạp ở Nhật Bản và sẽ phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 19 tháng 8 và sau đó là các khu vực khác trên toàn thế giới.

Chất lượng của Dragon Ball Super: Super Hero không phụ sự kỳ vọng của khán giả

Dragon Ball Super: Super Hero là bộ phim được đạo diễn bởi Tetsuro Kodama và do Toei Animation sản xuất. Toriyama. Đây là bộ phim thứ tư được sản xuất với sự tham gia trực tiếp của Toriyama, bộ phim thứ hai mang thương hiệu Dragon Ball Super và là tác phẩm đầu tiên được sản xuất chủ yếu bằng hoạt hình 3D.

Lấy bối cảnh tại một thời điểm nào đó sau Arc Tù nhân Tuần tra Ngân hà và có lẽ là phần mở rộng của Granolah Survivor Saga, bộ phim theo chân Gohan và Piccolo khi họ thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới khỏi đội quân Red ribbon mới được cải tổ. Ban đầu Dragon Ball Super: Super Hero được thiết lập để phát hành tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 4 năm 2022, nhưng thay vào đó đã được phát hành vào ngày 11 tháng 6 do Toei Animation bị hacker xâm nhập làm ảnh hưởng đến lịch ra mắt của phim.

“Đội quân Red Ribbon đã từng bị tiêu diệt bởi Son Goku. Những kẻ mang tư tưởng độc hại còn sót lại đã đã tạo ra các Android cuối cùng, Gamma 1 và Gamma 2. Hai Android này tự gọi mình là “Siêu anh hùng”. Chúng bắt đầu tấn công Piccolo và Gohan… Mục tiêu của Quân đoàn Red Ribbon Mới là gì? Đối mặt với nguy hiểm đang đến gần, đã đến lúc phải thức tỉnh, hỡi siêu anh hùng!”

Sony lên kế hoạch chuyển thể One Punch Man thành live action

tại đây.