Drama hot nhất showbiz hiện tại: Mỹ nam trở thành kẻ thù của hàng triệu khán giả vì giở thủ đoạn chèn ép bạn diễn

Hành động dung túng cho fan làm loạn, hại bạn diễn mất vai khiến danh tiếng của mỹ nam này tụt dốc.

Ngày 20/5, Sohu đưa tin đoàn phim Phó Sơn Hải đã ra thông báo khẳng định nam diễn viên trẻ Hoàng Tuấn Tiệp không tham gia đóng phim, chỉ tới tham quan dự án, chấm dứt những tranh cãi nhiều ngày qua.

Trước đó, đoàn phim Phó Sơn Hải tổ chức lễ khai máy với sự tham gia của nam chính Thành Nghị và các nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát, Trần Ngọc Kỳ. Ngoài ra, dự án còn có sự góp mặt của Hoàng Tuấn Tiệp vai phụ. Tuy nhiên, người hâm mộ của Thành Nghị phản đối Hoàng Tuấn Tiệp tham gia với lý do nam diễn viên này là người có đời tư bê bối, sẽ làm ảnh hưởng tới phim Phó Sơn Hải.

Drama hot nhất showbiz hiện tại: Mỹ nam trở thành kẻ thù của hàng triệu khán giả vì giở thủ đoạn chèn ép bạn diễn - Ảnh 1.

Hoàng Tuấn Tiệp bị fan Thành Nghị phản đối, mất vai trong phim Phó Sơn Hải.

Drama hot nhất showbiz hiện tại: Mỹ nam trở thành kẻ thù của hàng triệu khán giả vì giở thủ đoạn chèn ép bạn diễn - Ảnh 2.

Thành Nghị bị chỉ trích vì không biết quản lý fan.

Cuối năm 2020, Hoàng Tuấn Tiệp bị bạn gái bóc phốt bắt cá hai tay, quan hệ tình dục không an toàn, sau đó ép bạn gái uống thuốc tránh thai. Cô gái với biệt danh Hoa Nhi Siêu Cấp Ngoan còn đăng file ghi âm là bằng chứng cho thấy đời sống riêng bê bối của Hoàng Tuấn Tiệp. Hoàng Tuấn Tiệp sau đó trở thành nghệ sĩ có vết nhơ, khó nhận được các dự án phim tốt.

Theo Sina, có thông tin Hoàng Tuấn Tiệp chuẩn bị ký hợp đồng với công ty Hoan Thụy Thế Kỷ của Thành Nghị. Do đó, công ty ép Thành Nghị nhận dự án Phó Sơn Hải để nâng đỡ gà mới. Ê-kíp thực hiện bộ phim và dàn diễn viên không được đánh giá cao, khiến người hâm mộ của Thành Nghị tức giận.

Họ không chỉ yêu cầu nhà sản xuất gạch tên Hoàng Tuấn Tiệp khỏi dự án mà còn gửi thư tố cáo lên chi nhánh của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA - National Radio and Television Administration - gọi tắt là Quảng Điện) tại Giang Tô để yêu cầu cấm sóng với nghệ sĩ vướng bê bối như Hoàng Tuấn Tiệp.

Tuy nhiên, phía công ty của Hoàng Tuấn Tiệp khẳng định scandal cá nhân là sự hiểu nhầm, bôi nhọ danh dự nam diễn viên. Hành động dồn Hoàng Tuấn Tiệp vào chân tường, muốn phong sát anh của fan Thành Nghị khiến công chúng tức giận. Bên cạnh đó, Thành Nghị cũng nhận chỉ trích vì không lên tiếng quản lý người hâm mộ, để họ làm loạn.

Thành Nghị sinh năm 1990 hiện tại là mỹ nam cổ trang nổi danh của Cbiz. Các tác phẩm anh tham gia như Trầm Hương Như Tiết, Liên Hoa Lâu, Lưu Ly đều nhận được đánh giá tốt, thành tích khả quan.

Trong khi khó, Hoàng Tuấn Tiệp sinh năm 1998 chỉ được biết tới với hai tác phẩm Lớp Trưởng Đại Nhân và phim chuyển thể từ truyện đam mỹ Trò Chơi Trí Mạng.

Drama hot nhất showbiz hiện tại: Mỹ nam trở thành kẻ thù của hàng triệu khán giả vì giở thủ đoạn chèn ép bạn diễn - Ảnh 3.

Thành Nghị là mỹ nam cổ trang nổi tiếng Hoa ngữ.

Drama hot nhất showbiz hiện tại: Mỹ nam trở thành kẻ thù của hàng triệu khán giả vì giở thủ đoạn chèn ép bạn diễn - Ảnh 4.

Hoàng Tuấn Tiệp vừa gây chú ý với phim đam mỹ Trò Chơi Chí Mạng.

Khán giả chỉ trích đoàn phim và Thành Nghị:

- Không có ai không diễn mà rảnh đi mấy chục km xa xôi nắng nôi tới thắp hương, nhận hồng bao, chụp ảnh lưu niệm vào ngày đoàn làm phim khai máy đâu trời. Thật sự khó như vậy cũng nghĩ ra được.

- Các vụ khác fan duy quyền có thể do fan nhưng vụ này 1000% là nghệ sĩ và phòng làm việc dẫn dắt chứ không phải tự dưng mà đì chết 1 người thế được.

- Tôi không anti cậu Thành Nghị, cũng không phải fan cậu Hoàng Tuấn Tiệp nhưng đọc xót thực sự. Và tôi tin là quả báo sẽ sớm đến với fandom Thành Nghị thôi, trên đời chẳng có ai dùng thủ đoạn bẩn thỉu để đạp đổ chén cơm của người khác mà sống thảnh thơi sung sướng đến cuối đời được, kể cả cậu Hoàng Tuấn Tiệp có scandal thì fan Thành Nghị cũng không có quyền chặn bát cơm kiếm sống của cậu.

- Giờ nam chính mới là nghệ sỹ có ảnh hưởng xấu đến phim. Nghiệp báo hết.

- Không đóng phim mà tới chụp hình thắp hương.

https://kenhtingame.com/drama-hot-nhat-showbiz-hien-tai-my-nam-tro-thanh-ke-thu-cua-hang-trieu-khan-gia-vi-gio-thu-doan-chen-ep-ban-dien-20240521120637446.chn