Dự Án Bom Tấn Spider-Man 4 Ấn Định Ngày Phát Hành

Thêm thông tin được hé lộ về bộ phim Spider-Man 4 với sự tham gia đóng chính của nam diễn viên Tom Holland. Cùng xem nhé!

Dự Án Bom Tấn Spider-Man 4 Ấn Định Ngày Phát Hành

Bộ phim chưa có tựa đề chính thức của hãng Columbia Pictures - Spider-Man 4 đang có thêm nhiều tin tức mới. Vừa qua, xuất hiện trong buổi talkshow, sao nam Tom Holland đã thông báo rằng phần tiếp theo của bom tấn Spider-Man: No Way Home đã được chờ đợi từ lâu chính thức bắt đầu quá trình ghi hình vào mùa hè năm tới.

“Mùa hè năm sau, chúng tôi sẽ bắt đầu quay. Mọi thứ đã sẵn sàng và chúng tôi đã hoàn tất những gì cần phải chuẩn bị. Thật phấn khích. Tôi nghĩ mình dường như không thể chờ đợi thêm nữa.”

Sau đó, hãng phim đã công bố lịch ra mắt chính thức của Spider-man 4 là vào ngày 24 tháng 7 năm 2026 với Destin Daniel Cretton đạo diễn. Theo đó, phim sẽ phát hành ngay sau dự án  Avengers: Domsday có lịch dự kiến là ngày 1 tháng 5 năm 2026.

Trước đó, bộ phim của Người Nhện là Spider Man: Far From Home cũng đến với khán giả toàn cầu 2 tháng sau tác phẩm Avengers: Endgame. 

Dự Án Bom Tấn Spider-Man 4 Ấn Định Ngày Phát Hành 2

Tại buổi phỏng vấn trước, Tom Holland khi nói về kịch bản của Spider-Man, anh đã bày tỏ sự phấn khích, nhảy nhót khắp nhà với bạn gái Zendaya vì cho rằng “tác phẩm này được tạo ra rất xứng đáng với sự mong chờ mà người hâm mộ dành cho phần phim này”. Mặc dù Tom cho biết “kịch bản cần điều chỉnh đôi chút” nhưng nhìn chung, nó rất tuyệt”.

Hiện các chi tiết về cốt truyện vẫn được giữ kín và liệu rằng người yêu của Tom Holland - nữ diễn viên Zendaya có trở lại vai MJ của cô hay không vẫn chưa được giải đáp.

Dự Án Bom Tấn Spider-Man 4 Ấn Định Ngày Phát Hành 3

Dựa theo tin tức kể trên, Spider-man 4 ra mắt chỉ sau 1 tuần khi bộ phim mới mà Tom hợp tác cùng đạo diễn Christopher Nolan có mặt tại rạp. Lịch trình này đã dấy lên câu hỏi về việc nhân vật Spider-man của nam diễn viên với các sự kiện trong phim Avengers: Domsday.

Các mọt phim có suy nghĩ gì về vấn đề được nêu ở trên? Hãy theo dõi các bài viết mới tại đây và cùng nhau thảo luận nhiều hơn các chủ đề về phim nhé!