Dự án mới thuộc series anime Tokyo Ghoul sẽ được hé lộ trong lễ kỷ niệm 10 năm?

Đã nhiều năm kể từ khi anime Tokyo Ghoul kết thúc và mới đây người hâm mộ lại nhìn thấy hy vọng về một phần phim mới qua lễ kỷ niệm 10 năm.

Đã nhiều năm kể từ khi anime Tokyo Ghoul kết thúc và mới đây người hâm mộ lại nhìn thấy hy vọng về một phần phim mới thông qua lễ kỷ niệm 10 năm.

Dự án mới thuộc series anime Tokyo Ghoul sẽ được hé lộ trong lễ kỷ niệm 10 năm?

Poster giới thiệu cho lễ kỷ niệm 10 năm anime Tokyo Ghoul trên trang chủ. Nguồn: tokyoghoul-anime10th.jp

Theo đó phía nắm giữ thương hiệu anime Tokyo Ghoul đã công bố dự án kỷ niệm 10 năm (kể từ khi phần phim đầu tiên lên sóng) đồng thời tiết lộ một trang web trực quan với hình ảnh cực kỳ cuốn hút. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng sẽ có một dự án mới thuộc series anime Tokyo Ghoul được công bố khiến cho cộng đồng dậy sóng.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu anime Tokyo Ghoul, trang chủ của tác phẩm đã đưa ra hai thông báo quan trọng liên quan đến những dự định trong tương lai. Đầu tiên, toàn bộ 50 tập của bộ phim sẽ được phát miễn phí trên kênh YouTube chính thức của studio Pierrot bắt đầu từ ngày 05/04. Thông tin thứ hai đề cập đến việc thương hiệu Tokyo Ghoul sẽ xuất hiện tại triển lãm Anime Japan 2024 với một bất ngờ giành cho người hâm mộ.

Hiện có rất nhiều đồn đoán xoay quanh “dự án bí ẩn” mà Studio sản xuất đang úp mở, người thì cho là một series anime hoàn toàn mới lấy bối cảnh thuộc vũ trụ của Tokyo Ghoul, kẻ thì lại đồng ý với khả năng về một phần phim remake. Đến hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anime Tokyo Ghou sẽ được Remake, nhưng nhiều fan luôn mong đợi bản làm lại với nội dung cùng chất lượng hình ảnh cải tiến để xứng tầm cùng bản manga.

Liệu sẽ là một series anime Tokyo Ghoul hoàn toàn mới hay là một bản remake? Nguồn: Alphacoders

Tokyo Ghoul là bộ manga dài kỳ do Ishida Sui sáng tác, bộ truyện được ra mắt trên Weekly Young Jump từ tháng 9 năm 2011 cho tới tháng 9 năm 2014. Phần tiếp theo với tên gọi Tokyo Ghoul: re cũng bắt đầu được phát hành hàng tuần từ 16 tháng 10 năm 2014. Phần đầu tiên của bản anime do hãng Pierrot chuyển thể ra mắt từ tháng 7 năm 2014. Tiếp đến là rất nhiều hậu truyện cho đến khi series kết thúc vào 2015. Anime Tokyo Ghoul đã có mở màn rất tốt và gây được tiếng vang lớn, nhưng vì chất lượng giảm dần theo thời gian nên danh tiếng của cả thương hiệu cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Đó là lý do người hâm mộ vô cùng mong đợi về một bản Remake.

Tác phẩm đặt bối cảnh ở thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người sống chung cùng một loại sinh vật thèm khát máu thịt nhân loại (Ghoul). Không cam chịu làm con mồi, loài người tìm cách để tận diệt Ghoul. CCG (Ủy ban chống Ghoul) ra đời, đào tạo lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của Ghoul. Kaneki Ken (nhân vật chính của bộ truyện) vốn là sinh viên đại học bình thường, sau một sự cố cậu đã biến thành một bán Ghoul. Từ đây cuộc đời của Kaneki rẽ sang một hướng đi đầy biến động.

Suicide Squad Isekai sẽ chỉ là mở màn cho rất nhiều anime khác lấy chủ đề DC Comics

tại đây.