Dự Án Phim Ben 10 Chuyển Thể Người Thật Đóng Có Thông Tin Mới Khiến Khán Giả Thất Vọng

Mới đây, sau nhiều năm chờ đợi người hâm mộ loạt phim Ben 10 thất vọng trước chia sẻ mới nhất đến từ nhà sản xuất Steve Richards. Cùng xem chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về phim Ben 10 

Dự Án Phim Ben 10 Chuyển Thể Người Thật Đóng Có Thông Tin Mới Khiến Khán Giả Thất Vọng

Ben 10 là loạt phim hoạt hình của Mỹ được ra mắt lần đầu vào năm 2005 với câu chuyện về cậu bé Ben vô tình khám phá ra 1 thiết bị gọi là Omnitrix có hình dáng như 1 chiếc đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, thực tế đây là công cụ chứa đựng nhiều loại DNA khiến cậu biến đổi thành 10 anh hùng ngoài hành tinh với các sức mạnh khác nhau.

Loạt phim đã dành được sự tán dương của khán giả cũng như các nhà phê bình với 3 giải Emmy và doanh thu cao.

Ben 10 phiên bản live-action có tin tức cập nhật mới

Dự Án Phim Ben 10 Chuyển Thể Người Thật Đóng Có Thông Tin Mới Khiến Khán Giả Thất Vọng 2

Dự án phim chuyển thể người thật đóng từ series phim Ben 10 được thông báo lần đầu cách đây 10 năm. Vừa qua, tại buổi quảng bá cho bộ phim The Killer’s Game, nhà sản xuất Steve Richards người đã bắt tay với hãng phim Warner Bros đã được hỏi về tiến trình thực hiện bộ phim nhưng đáp án khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

“Tôi phải thừa nhận, tôi nên cập nhật IMDb của mình. Không. Vậy, khi tôi làm việc với Joel Silver, chúng tôi có bản quyền đối với Ben 10, và vâng giờ thì bản quyền đó đã hết hạn... Nhưng nó nên được thực hiện, đúng không?” - Steve Richards nói.

Dự Án Phim Ben 10 Chuyển Thể Người Thật Đóng Có Thông Tin Mới Khiến Khán Giả Thất Vọng 3

Đã có rất nhiều kỳ vọng về việc đưa câu chuyện ở Ben 10 vào thế giới người đóng, nếu khai thác đúng đây có thể tạo thành 1 cú hit lớn khi xét đến thành công trong phiên bản hoạt hình. Tuy nhiên, sau nhiều năm hãng Warner Bros dành được bản quyền nhân vật, không có bước tiến nào được làm thành công và dự án đã bị bỏ lại.

Bài viết trên đã đem đến những tin tức mới nhất về dự án phim Ben 10 live-action. Hãy theo dõi những nội dung về phim tiếp theo tại đây nhé!