Dự Án Phim Street Fighter Live-Action Mất Đạo Diễn Nhưng Vẫn Thông Báo Ấn Định Ngày Phát Hành

Bộ phim chuyển thể người thật đóng Street Fighter vừa nhận được thông báo cập nhật mới với ngày ra mắt được tiết lộ. Cùng xem nhé!

Dự Án Phim Street Fighter Live-Action Mất Đạo Diễn Nhưng Vẫn Thông Báo Ấn Định Ngày Phát Hành

Theo như nguồn tin từ hãng Sony Pictures đưa ra, phim Street Fighter live-action có lịch chiếu dự kiến là vào ngày 20 tháng 3 năm 2026. Ngoài ra các thông tin khác về bộ phim như dàn diễn viên, cốt truyện,... vẫn chưa được hé lộ.

Dù vậy, có báo cáo nói rằng phim đã mất đi sự chỉ đạo của nhà làm phim Danny và Michael Philippou gần đây, với lý do vướng lịch trình 1 dự án khác. Được biết, các nhà làm phim đang tập trung vào tác phẩm tiếp theo với hãng A24, bộ phim mang tên Bring Her Back.

Dự Án Phim Street Fighter Live-Action Mất Đạo Diễn Nhưng Vẫn Thông Báo Ấn Định Ngày Phát Hành 2

Bản chuyển thể live-action của Street Fighter lần này đang đặt ra mục tiêu vượt qua những thất bại của các bộ phim trước đó có sự tham gia của diễn viên Jean-Claude Van Damme, Raul Julia và phần phim Street Fighter: The Legend of Chun-Li năm 2009. 

Vào năm 2023, Michael Philippou đã từng tỏ ra rất hào hứng với kế hoạch chuyển thể phim Street Fighter - 1 trò chơi điện tử đầy truyền thuyết với nhân vật và thế giới được xây dựng hoành tráng. Sau đó, Michael chia sẻ, bản thân có những ý tưởng độc đáo để bổ sung  cho câu chuyện sắp kể này. Bên cạnh đó, Dany tự tin cho biết họ được giao toàn quyền đối với sáng tạo của Street Fighter và điều đó làm anh cảm thấy rất tuyệt vời.

Dự Án Phim Street Fighter Live-Action Mất Đạo Diễn Nhưng Vẫn Thông Báo Ấn Định Ngày Phát Hành 3

Vốn xuất phát từ 1 trò chơi điện tử rồi được dựng thành phim, Street Fight đã có sẵn1 lượng người hâm mộ. Tuy nhiên, 2 phần phim trước đã không thể thành công. Lần thứ 3 làm live-action được hy vọng sẽ có 1 bước tiến vượt bậc để người xem đón nhận. 

Bài viết này đã đem đến những tin tức mới nhất về phim Street Fight. Theo dõi tại đây để cập nhật thêm nhiều thông tin khác thú vị về phim nhé!