Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của "kẻ phản bội" sẽ được hé lộ

Cuộc chiến giữa Apoo với Kid, ai sẽ giành chiến thắng?

Cuối chương 980, Kid đã không thể giữ kiên nhẫn khi thấy kẻ phản bội gây ra mọi nguồn cơn Apoo và ra tay tấn công hắn. Cuộc chiến giữa 2 siêu tân tinh này có thể là tâm điểm của One Piece chương 981. Bây giờ, hãy cùng dự đoán diễn biến của chương 981 nhé!

1. Câu chuyện trang bìa: nhóm Lola và Bege bắt tay với nhau

Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của kẻ phản bội sẽ được hé lộ - Ảnh 1.

Đúng như dự đoán từ lâu, Lola cuối cùng đã cầu hôn Gotti trong One Piece 980. Liệu Gotti sẽ chấp nhận nó chứ? Nếu lời cầu hôn được chấp nhận, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi hai người chính thức nên duyên vợ chồng. Điều đó có nghĩa là, nhóm Lola cũng sẽ tham gia cùng nhóm Bege.

2. Apoo với Kid, cuộc chiến trả thù bắt đầu? 

Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của kẻ phản bội sẽ được hé lộ - Ảnh 2.

Kid cuối cùng đã tấn công Apoo trong One Piece 980. Nếu không phải vì sự phản bội của Apoo, mọi thứ mà nhóm Kid đã phải trải qua sẽ không xảy ra. Liệu Apoo có dễ bị Kid đánh bại hay không? Có lẽ là không vì Apoo cũng là một phần của Thế hệ tồi tệ nhất nên hắn cũng là 1 đối thủ khó nhằn.

Nếu Apoo sống sót sau cuộc tấn công của Kid, gần như chắc chắn chương tiếp theo sẽ thể hiện cuộc đối đầu của Kid với Apoo. Thế nên, One Piece 981 sẽ cho thấy Eustass Kid bắt đầu cuộc chiến trả thù của mình chống lại Apoo Scratchmen.

3. Hồi tưởng về sự phản bội của Apoo?

Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của kẻ phản bội sẽ được hé lộ - Ảnh 3.

Hawkins trong One Piece 954 đã tiết lộ rằng Apoo Scratchmen đã gia nhập nhóm Kaido kể từ trước khi họ thành lập một liên minh. Do đó, chương tiếp theo rất có thể sẽ cho thấy một trận chiến giữa Apoo và Kid, qua đó sẽ biết thêm về cách Apoo phản bội liên minh với Hawkins, Kid. Hẳn các fan One Piece cũng rất mong được thấy những gì đã xảy ra khi Kaido xuất hiện trước liên minh Kid, Hawkins và Apoo.

4. Chi tiết về sức mạnh của Apoo sẽ được tiết lộ?

Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của kẻ phản bội sẽ được hé lộ - Ảnh 4.

Cho đến bây giờ chúng ta không biết chi tiết về sức mạnh của Apoo. Điều duy nhất chúng ta có thể kết luận cho đến nay là năng lực của Apoo có thể thay đổi âm thanh của âm nhạc và tạo thành một cuộc tấn công. Vì Apoo sẽ chiến đấu với Kid, ít nhất có lẽ chúng ta có thể tìm ra tên trái ác quỷ của Apoo và năng lực nó trao cho người dùng.

5. Liên minh Mũ Rơm bao xa?

Dự đoán One Piece 981: Apoo với Kid đại chiến, năng lực trái ác quỷ của kẻ phản bội sẽ được hé lộ - Ảnh 5.

Do những hành động của mình, Luffy và Zoro đã bị lộ thân phận và phát hiện đột nhập vào Đảo Quỷ. Vậy những thành viên khác của liên minh thì sao? Nhóm xe máy của Franky, xe tăng của Chopper và những người đi bộ Jinbe - Robin đang ở đâu rồi.

Nếu Jinbe và Robin được hiển thị trong chương tiếp theo, One Piece 981 có thể hé lộ danh tính về bóng người bí ẩn theo sau họ khi mới bắt đầu xâm nhập Đảo Quỷ. Đó có thể là ai? Con trai Yamato mà Kaido đang tìm kiếm, hay những nhân vật khác vẫn chưa được biết đến?