Dự đoán One Piece 985: Yamato tiết lộ mối quan hệ với Ace, Luffy biết được bí mật về Kaido?

Đó có thể là những thông tin sẽ có trong One Piece chapter 985 sẽ được phát hành vào giữa tuần sau.

Như chúng ta đã biết, Yamato và Luffy đã chính thức gặp gỡ và có cuộc nói chuyện với nhau. Người con gái tự xưng là Kuzoki Oden này của Kaido hóa ra là một nữ giả nam. Đặc biệt thông tin vào cuối One Piece chapter 984 cho thấy, Yamato có nhắc tới Ace khi chứng kiến Luffy ra đòn với mình. Điều này có nghĩa là Yamato có quen biết với Ace từ trước và đã được anh trai của Luffy kể về cậu em trai của mình.

Dự đoán One Piece 985: Yamato tiết lộ mối quan hệ với Ace, Luffy biết được bí mật về Kaido? - Ảnh 1.

Mối quan hệ giữa 2 người rất có thể sẽ được sáng tỏ trong One Piece chapter 985

Rất có thể trong One Piece chapter 985, Ace sẽ bắt đầu kể lại một cách chi tiết lý do tại sao mà Ace lại đến được Wano và 2 người đã gặp nhau, đánh nhau rồi quen nhau như thế nào. Rất có thể thời điểm này, Yamato vẫn đeo mặt nạ, vẫn đóng giả trai và tự nhận mình là Kuzoki Oden. Chính vì vậy khả năng tỉ lệ phần trăm Ace biết được Yamato là con gái là khá thấp. Rất có thể hỏa quyền tưởng rằng Yamato là con trai, sau khi giao đấu thấy rất mạnh và có cá tính nên kết thân.

Chapter 985 rất có thể cũng sẽ kể về việc Ace đã gặp những ai ở Wano, câu chuyện về cô bé Otama cũng sẽ được nhắc đến. Liệu giả thuyết Kaido đã mời Ace vào băng của mình để đóng vai trò "át chủ bài" trong băng Bách Thú có thể cũng sẽ dần sáng tỏ.

Dự đoán One Piece 985: Yamato tiết lộ mối quan hệ với Ace, Luffy biết được bí mật về Kaido? - Ảnh 2.

Kaido và những bí mật của hắn sẽ được Yamato tiết lộ cho Luffy

Thêm một điều mà khán giả trông chờ trong One Piece chapter 985 đó là việc Kaido có thật sự bất tử và điểm yếu của tứ hoàng này là gì. Với thân phận là một người con đã có nhiều năm ở bên cạnh cha của mình, Yamato có thể có được những thông tin gì đó về những bí mật của Kaido.

Chắc chắn điều này sẽ mở ra một cơ hội mới cho Luffy cùng liên minh lật đổ Kaido có thêm phần trăm cơ hội chiến thắng, khi mà xét về thực lực, kể cả Yamato có ủng hộ Luffy, chênh lệch giữa 2 bên vẫn là quá lớn.

Dự đoán One Piece 985: Yamato tiết lộ mối quan hệ với Ace, Luffy biết được bí mật về Kaido? - Ảnh 3.

Ngay cả khi có sự giúp đỡ của Yamato thì chênh lệch giữa 2 bên vẫn rất lớn

Ngoài ra, trong One Piece chapter 985, các vấn đề về liên minh Kaido và Big Mom, kế hoạch "tân Onigashima" mà Kaido nhắc đến là gì? Những samurai đang chứng kiến khoảnh khắc chúa công Momonosuke sắp xử tử rất có thể sẽ bắt đầu hành động.

Nhìn chung One Piece chapter 985 sẽ tập trung vào câu chuyện của Luffy và Yamato và những câu hỏi xung quanh mối quan hệ giữa con gái Kaido và anh trai Luffy là Ace sẽ được làm rõ. Quá khứ và cuộc sống của Kaido cùng những bí mật của hắn cũng sẽ được tiết lộ dần ở chapter này.

Dự đoán One Piece 985: Yamato tiết lộ mối quan hệ với Ace, Luffy biết được bí mật về Kaido? - Ảnh 4.

Vì sao Yamato lại thần tượng Oden cũng sẽ được tiết lộ trong chapter mới này?

Các bạn có háo hức chờ đời One Piece chapter 985 hay không, liệu sự kiện gì sẽ xảy ra tại chapter mới này, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!