Dự đoán One Piece 988: Tộc Mink biến hình đêm trăng tròn, Luffy ứng chiến Big Mom

Đó có thể là những gì sẽ xảy ra trong One Piece chap 988, tộc Mink sẽ hóa Sulong tấn công Kaido.

Cảnh hóa Sulong đầy cảm xúc của tộc Mink

Trong One Piece chap 987, Vua Mèo của tộc Mink là Nekomamushi, một trong Cửu Hồng Bao đã ám chỉ việc đêm nay là đêm trăng tròn. Cùng với việc các chiến binh mạnh mẽ nhất của tộc Mink đang đứng đợi sẵn Kaido ở tầng thượng, chúng ta sẽ được chứng kiến màn biến hình siêu đẹp mắt và giàu cảm xúc của những chiến binh này.

Dự đoán One Piece 988: Tộc Mink biến hình đêm trăng tròn, Luffy ứng chiến Big Mom - Ảnh 1.

Tộc Mink sẽ có màn hóa Sulong đầy hoành tráng tại One Piece chap 988

Tộc Mink trong dạng Sulong mạnh như thế nào thì chúng ta cũng đã biết rồi. Vấn đề là việc Cửu Hồng Bao sử dụng luôn con bài tẩy này để đấu với Kaido dạng Rồng là điều mà chúng ta cần bàn tới. Rất có thể One Piece chap 988 sẽ là nơi mà tộc Mink tỏa sáng và tạm thời lấn lướt Kaido. Tứ hoàng này sẽ bất ngờ thêm một lần nữa với thứ "vũ khí bí mật" này mà phe khởi nghĩa dành tặng cho hắn ta.

Rất có thể không chỉ có Kaido mà nhiều chỉ huy cộm cán và đám lâu la ăn trái Smile nhân tạo khá mạnh của băng Bách Thú cũng sẽ bị các chiến binh tộc Mink dạng Sulong tấn công. One Piece chap 988 hứa hẹn sẽ là một màn hỗn chiến vô cùng đẹp mắt.

Luffy đụng độ Big Mom

Với haki quan sát và cao cấp vừa mới lĩnh hội và hoàn thiện, độc giả cũng đang chờ đợi xem Luffy sẽ làm được gì trước Big Mom, tứ hoàng còn lại đang có mặt tại Wano. Tại đảo Bánh, Luffy tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Big Mom, cho dù bà ta đang trong trạng thái suy yếu.

Dự đoán One Piece 988: Tộc Mink biến hình đêm trăng tròn, Luffy ứng chiến Big Mom - Ảnh 2.

Luffy sẽ tái đấu với Big Mom ở Wano với sức mạnh mới từ haki

Câu hỏi đặt ra là liệu Luffy có đủ sức để cầm chân Big Mom, tạo điều kiện cho Cửu Hồng Bao và tộc Mink tấn công Kaido hay không. Luffy đã mạnh lên rất nhiều, tuy nhiên sức mạnh này vẫn là chưa đủ để đối đầu sòng phẳng với một tứ hoàng sở hữu sức mạnh "quái vật" như Big Mom. Cả 2 sẽ có màn "cọ xát" nhè nhẹ, One Piece chap 988 cũng có thể là chap mà Big Mom thể hiện thái độ của mình với đồng minh Kaido. Có vẻ như bà ta đến Wano không thực sự là muốn hợp tác với Kaido và băng Bách Thú.

Dự đoán One Piece 988: Tộc Mink biến hình đêm trăng tròn, Luffy ứng chiến Big Mom - Ảnh 3.

Yamato sẽ tiếp tục đối đầu với Ulti

Ngoài 2 cuộc chạm trán lớn có thể diễn ra mà chúng tôi vừa nêu tên ở trên thì Yamato đối đầu Ulti, Marco và King hỏa hoạn cũng là 2 cuộc "chạm mặt giang hồ" đáng chú ý có thể diễn ra trong One Piece 988.

Dự đoán One Piece 988: Tộc Mink biến hình đêm trăng tròn, Luffy ứng chiến Big Mom - Ảnh 4.

Marco sẽ chính thức chạm mặt King Hỏa hoạn trong One Piece chap 988

Các bạn chờ đợi điều gì ở One Piece chap 988? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!

Cuối cùng, anh em muốn xem thêm nhiều ảnh chế về anime/manga thì TẠI ĐÂY nhé!