Dự đoán One Piece chương 969: Tứ hoàng Kaido sẽ xuất hiện chống lại Oden?

One Piece chương 969 có thể sẽ khép lại đoạn hồi tưởng về Oden.

One Piece chương 968 ra mắt đã mang đến nhiều thông tin thú vị khiến fan tò mò. Phải chăng trước khi đoạn hồi tưởng về Oden sẽ kết thúc, chúng ta sẽ sớm thấy một cuộc đối đầu giữa Oden và Kaido ở Wano.

Hãy cùng dự đoán những điều có thể xảy ra trong One Piece chương 969 ở dưới đây nhé!

1. Câu chuyện trang bìa: Bắt đầu cơn thịnh nộ?

Dự đoán One Piece chương 969: Tứ hoàng Kaido sẽ xuất hiện chống lại Oden? - Ảnh 1.

Trong câu chuyện trang bìa của One Piece 968, chúng ta thấy Chiffon, cô đã bị Hải quân bắt. Sau đó phản ứng của Bege sẽ thế nào? Theo những gì đã thể hiện ở câu chuyện trang bìa, có vẻ như Bege vẫn chưa biết về vợ mình, vì cho rằng chỉ có Gotti đang đuổi theo Hải quân.

Vì vậy, dự đoán câu chuyện trang bìa của One Piece 969 có thể là Bege đang chạy điên cuồng đuổi theo Hải quân. Khả năng thứ hai? Nếu Lola vẫn còn ở Dressrosa, có thể cô sẽ hóng được tin và muốn giúp chị gái sinh đôi của mình.

2. Trái ác quỷ của Orochi xuất hiện?

Dự đoán One Piece chương 969: Tứ hoàng Kaido sẽ xuất hiện chống lại Oden? - Ảnh 2.

Khi Orochi bắt đầu được bổ nhiệm làm Shogun Wano tạm thời, hắn dường như chưa ăn Trái ác quỷ Zoan huyền thoại của mình. Bên cạnh đó, cũng không hề có dấu hiệu cho thấy Kaido ở cùng với Orochi trong cung điện ở Hoa Đô. Vậy thì điều gì đã khiến Orochi sống sót sau cuộc tấn công sắp xảy ra của Oden?

Theo nhiều người dự đoán thì chúng ta sẽ được thấy Orochi "bung lụa" sức mạnh của trái ác quỷ trong One Piece 969. Nếu vậy, thì có lẽ sức mạnh Trái ác quỷ của Orochi đủ mạnh để hắn có thể chịu được các cuộc tấn công của Oden.

Trước đó, trong One Piece chương 932, chúng ta đã được chiêm ngưỡng hình dạng trái ác quỷ hệ Zoan của tướng quân Orochi. Đó là 1 con rắn khổng lồ có tới 8 đầu khiến nhiều người phải hoang mang.

3. Oden đấu với Kaido? Thanh Kiếm Enma hành động!

Dự đoán One Piece chương 969: Tứ hoàng Kaido sẽ xuất hiện chống lại Oden? - Ảnh 3.

Tất nhiên, chẳng ai có thể tin được rằng Orochi với sức mạnh trái ác quỷ có thể đánh bại được Oden. Nhưng vì như đã biết, Oden sẽ bị đánh bại và đem ra xử tử, nên có khả năng Kaido sẽ xuất hiện và chiến đấu với Oden.

Như vậy, One Piece chương 969 có thể cho người xem chứng kiến khoảnh khắc Oden làm Kaido bị thương bằng thanh kiếm Enma của mình như thế nào. Có điều, nhiều khả năng đó sẽ không phải 1 trận chiến dài mà chỉ được Oda điểm qua mà thôi.

4. Số phận của Oden trong 5 năm là gì?

Dự đoán One Piece chương 969: Tứ hoàng Kaido sẽ xuất hiện chống lại Oden? - Ảnh 4.

Hãy nhớ rằng, sự cố của Oden ở Wano xảy ra vào 25 năm trước, trong khi cái chết của Oden lại cách đây chỉ 20 năm. Tức là, thời gian kéo dài tận 5 năm khi Orochi vẫn nắm quyền và Oden không thể làm gì để chống lại Chính phủ của Tướng quân Orochi!

Vậy số phận của Oden trong 5 năm đó là gì? Theo dự đoán của One Piece chương 969, chúng ta sẽ thấy cách Oden sống sót trong 5 năm đó. Có khả năng Oden sẽ bị giam cầm cho đến khi bị đem ra xử tử chết.

Sau khi đọc bài viết này, bạn nghĩ bao nhiêu phần trăm dự đoán về One Piece 969 sẽ gần như trở thành sự thật? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé!