Dục Vọng Tình Yêu TẬP CUỐI bỗng nhân văn ngang xương: Mẹ vợ sát nhân độc ác có "happy ending" kì cục ghê!

Dục Vọng Tình Yêu khép lại với hình ảnh toàn bộ dàn nhân vật đều hạnh phúc viên mãn, kể cả bà Orawee gian ác.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Mở màn tập cuối Dục Vọng Tình Yêu  quyết định của Fah (Fah Yongwaree) trước pha cầu hôn bất ngờ từ Ben (Bie Thassapak Hsu). Hoá ra cô đã từ chối nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo rằng bản thân đang bắt đầu lại với tình yêu. Điều này khiến Ben cũng nuôi chút hi vọng thay vì buồn rầu quá nhiều.

    Fah chấp nhận "yêu lại từ đầu" cùng Ben

    Sự kiện quan trọng cuối cùng của Dục Vọng Tình Yêu chính là đám cưới giữa anh Ae (Joss Way-ar Sangngern) và cô giáo Narin (Fon Sananthachat Thanapatpisal). Thế nhưng, buổi lễ còn có một nhân vật bất ngờ xuất hiện, đó là người đàn bà gây nghiệp nhất phim Orawee (Yardthip Rajpal). Điều đáng ngạc nhiên là bà ta lại được chào đón vô cùng nồng hậu và vị tha như thể chẳng có vụ bắt cóc giết người nào từng xảy ra.

    Dục Vọng Tình Yêu TẬP CUỐI bỗng nhân văn ngang xương: Mẹ vợ sát nhân độc ác có happy ending kì cục ghê! - Ảnh 2.

    Đám cưới của Ae và Narin có vị khách đặc biệt

    Orawee được cả nhà ôm như chưa từng có cuộc chia ly

    Dục Vọng Tình Yêu sau đó "tua nhanh" vài năm sau. Lúc này, Orawee vẫn sống yên lành, lại còn được Fah và Ae đến thăm. Có thể thấy phim đã cố gắng mang đến một cái kết hạnh phúc miễn cưỡng đến khó hiểu cho nữ phản diện chính.

    Dục Vọng Tình Yêu TẬP CUỐI bỗng nhân văn ngang xương: Mẹ vợ sát nhân độc ác có happy ending kì cục ghê! - Ảnh 4.

    Orawee được Fah và Ae đến thăm và tha thứ tất cả

    Bên cạnh đó, mẹ bầu trẻ PP (Ploy Patchatorn Thanawat) cũng khám phá ra một bí mật vào phút chót: người mẹ quá cố của mình - bà Vichuda (Ying Rhatha Phongam) - có một người con trai riêng tên Tine. Anh chàng này sống ẩn dật đúng với hai chữ "con riêng", lại đang mắc nợ xã hội đen. Biết thế, PP đã có ý giúp đỡ anh trai cùng mẹ khác cha của mình nhưng anh chàng lại bài xích và không muốn nhận cô là máu mủ.

    Dục Vọng Tình Yêu TẬP CUỐI bỗng nhân văn ngang xương: Mẹ vợ sát nhân độc ác có happy ending kì cục ghê! - Ảnh 5.

    PP đến gặp anh Tine vì muốn giúp đỡ

    Lúc bọn giang hồ đến đòi nợ thì gặp Tine đang đổ bệnh. Chúng liền bắt PP làm con tin nhưng may thay Ae và Fah đã đến kịp để giải cứu. Nhờ chuyện này mà PP và Tine cũng hoà giải với nhau. Hai người sau đó còn cùng nhau đi viếng mộ Vichuda để bà an tâm yên nghỉ.

    PP bị giang hồ đánh

    Anh Ae đến giải cứu em gái

    Dục Vọng Tình Yêu TẬP CUỐI bỗng nhân văn ngang xương: Mẹ vợ sát nhân độc ác có happy ending kì cục ghê! - Ảnh 8.

    PP và Tine hoà thuận bên nhau và đi viếng mẹ của mình

    Tình tiết nêu trên cũng đã khép lại toàn bộ series Dục Vọng Tình Yêu. Phim có nội dung đoạn giữa khá gay cấn, đoạn kết lại gấp gáp, nhạt nhoà và đáng thất vọng. Việc Orawee vẫn sống nhởn nhơ và không bị trừng trị thích đáng là chi tiết gây phẫn nộ nhất. Chưa hết, nhân vật Tine là anh trai cùng mẹ khác cha của PP cũng dư thừa không cần thiết. Nhìn chung, Dục Vọng Tình Yêu vì quá cố gắng mang đến một cái kết viên mãn cho tất cả nhân vật mà trở nên quá cố! Cái kết vừa phản tác dụng vừa gượng ép, đồng thời xa rời thực tế khi để kẻ xấu xa nhận được sự khoan hồng không đáng có.

    Nguồn ảnh: GMM