Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh "cả nhà thương nhau" nhìn cũng này nọ lắm nha!

Gia đình ba người của Chọc Tức Vợ Yêu vô cùng hạnh phúc ở hậu trường, cho thấy phim rất có triển vọng chứ không tệ như fan nguyên tác lo sợ.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau đợt bị cộng đồng fan nguyên tác đồng lòng "oanh tạc" dẫn đến tẩy chay, dự án Chọc Tức Vợ Yêu vẫn vững lòng và giữ nguyên tiến độ ra mắt phim. Ekip cũng vừa tung ra bộ ảnh xinh lung linh giới thiệu sơ nét dàn nhân vật chính và một số cảnh hậu trường hấp dẫn.

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 1.

    Poster chính thức giới thiệu "một nhà ba người" của Chọc Tức Vợ Yêu

    Trong số đó, bộ hình của nhân vật chính Nhã Đan (bản gốc tên là Ninh Tịch) chiếm tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cái tên đang gây nên làn sóng tranh cãi nhiều nhất do nữ diễn viên Nguyễn Minh Trang thủ vai diện nhiều bộ trang phục bắt mắt. Lúc thì đầm đỏ quý phái, khi thì thường phục năng động. Có thể thấy, cô nàng đã hoàn toàn sẵn sàng chinh phục những thử thách "ngược tâm" nhất ở Chọc Tức Vợ Yêu.

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 2.

    Những hình ảnh xinh đẹp, đa dạng của Minh Trang trong phim

    Ngoài ra, nam chính Gia Bách (bản gốc tên là Lục Đình Kiêu) cũng bước đầu thành công thể hiện khí chất của một tổng tài giàu có và cao quý. Kenny Koo là nam diễn viên được lựa chọn để bắt đầu cuộc hành trình "ngược nữ chính" sắp tới.

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 5.

    Kenny Koo cũng ra dáng tổng tài lắm chứ!

    Chọc Tức Vợ Yêu là bộ truyện từng được yêu thích rộng rãi, được chứng nhận "triệu view" trên các diễn đàn online ở Trung Quốc lẫn Việt Nam. Đây cũng là dự án phim đầu tiên được chuyển thể gần như trực tiếp từ nguyên tác của Trung Quốc chứ không thông qua các phiên bản phim trung gian. Đây cũng là một trong những lý do khiến các fan lo sợ và giận dữ. Thậm chí, nhiều khán giả còn kêu gọi "từ mặt" đoàn phim Chọc Tức Vợ Yêu vì sợ ekip Việt sẽ không đủ sức thể hiện đúng và đủ tinh thần của bản gốc, dẫn đến nguy cơ lược bỏ một số nhân vật cùng nhiều tình tiết quan trọng.

    Một số bình luận của fan bày tỏ sự phẫn nộ và không tin tưởng Chọc Tức Vợ Yêu sẽ làm nên chuyện ở Việt Nam

    Theo đoàn phim công bố, bên cạnh hai cái tên chính là Minh Trang và Kenny Koo, Chọc Tức Vợ Yêu còn quy tụ những diễn viên khác như Lãnh Thanh, Quỳnh Hương, Quốc Huy, Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Châu Hà Yến Nhi, Cao Hoàng và bé Huy Khang. Nội dung phim tập trung vào cuộc tình giữa "nữ cường showbiz" Nhã Đan và "ông bố đơn thân" Gia Bách. Cùng nhau, họ vượt qua mọi rào cản do xã hội và giới giải trí giăng ra và tìm đến hạnh phúc thật sự.

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 7.

    Một cảnh hậu trường cho thấy ba người đi siêu thị như một gia đình hạnh phúc

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 8.

    Ánh nhìn yêu thương của Gia Bách dành cho nữ chính

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 9.

    Hai bố con đáng yêu nhà Gia Bách

    Vừa làm fan truyện gốc phẫn nộ, Chọc Tức Vợ Yêu bản Việt tung bộ ảnh cả nhà thương nhau nhìn cũng này nọ lắm nha! - Ảnh 10.

    Hai nhân vật đối mặt với nhau, hứa hẹn tạo ra nhiều sóng gió truyền hình trong thời gian tới

    Chọc Tức Vợ Yêu dài 25 tập và sẽ lên sóng kể từ ngày 7/10/2020.

    Ảnh: NSX cung cấp, Facebook