Được cả Cha Eun Woo và Hwang In Yeop tăm tia, Moon Ga Young lại "chạy mất dép" ở teaser True Beauty

Nữ chính True Beauty rất sợ hai chàng mỹ nam sẽ nhìn thấy gương mặt mộc của mình, nên trai tia cách mấy cô nàng vẫn trốn á!

Bộ phim truyền hình đang rất được mong đợi của tvN - True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) đã công bố teaser thứ 2. Phim có sự tham gia của mỹ nữ SM Moon Ga Young, Cha Eun Woo (ASTRO) và Hwang In Yeop.

Teaser True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)

Trong đoạn teaser thứ 2, nữ chính đáng yêu của True Beauty Lim Joo Kyung (Moon Ga Young) phải nỗ lực hết sức để che giấu đi khuôn mặt thật, đặc biệt là trước hai "nam thần" hàng đầu của trường là Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Joon (Hwang In Yeop). Người xem sẽ phải chờ đợi để tìm ra lý do tại sao Lim Joo Kyung lại cố gắng tránh mọi cuộc chạm trán với hai chàng trai đáng mơ ước ở trường bằng mọi giá, và liệu bí mật của cô ấy có bị tiết lộ hay không.

Lim Joo Kyung đụng độ Su Ho ở tiệm truyện tranh khi cô không trang điểm

Phát hiện anh học cùng trường, cô rất sợ anh sẽ nhận ra mình

Suho lại rất thân thiết với "cô bạn trong tiệm truyện tranh"

Lim Joo Kyung đụng độ "trai hư" Seo Joon

Lo lắng sẽ bị Seo Joon "vạch mặt"

Cư dân mạng rất hào hứng chờ bộ phim phát sóng. Một số fan nguyên tác cũng tỏ ra tò mò vì phim có chi tiết khác với truyện.

- Trời ơi ngon mà khác truyện thì phải.

- Hóng phim này quá!

- Cha Eun Woo vẫn là bình hoa di động, nhưng Suho vốn lạnh lùng nên cũng được.

- Mình biết nữ chính rồi sẽ đến với Eun Woo, nhưng mình vẫn mong In Yeop là nam chính.

Nguồn: Allkpop

True Beauty là dự án phim chuyển thể từ webtoon cùng tên đình đám của Hàn Quốc. Bộ phim tập trung xoay quanh một cô gái tên Lim Joo Kyung vốn có nhan sắc bình thường nhưng cố trang điểm lộng lẫy để trở thành hiện tượng mạng. Phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 9/12 trên tvN.

Nguồn: Allkpop, tvN