Được khen ngợi tới tấp, Shazam báo hiệu sẽ làm nên kỳ tích mới cho DC

Tuy chỉ mới là suất chiếu sớm nhưng “Shazam!” cũng chứng tỏ mình không hề kém cạnh bất cứ bộ phim nào khi nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Mới đây, khi Marvel công chiếu chính thức bom tấn Captain Marvel, DC cũng không chịu thua, tổ chức ngay buổi chiếu sớm dành cho giới phê bình và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những chuyên trang tin tức điện ảnh hàng đầu. Bộ phim được đánh giá là làn gió mới trong thế giới siêu anh hùng khi mang đến cho khán giả một góc nhìn rất khác về những nhân vật có siêu năng lực, “trừ gian diệt bạo.” Không có xuất thân đặc biệt, chẳng trải qua quá nhiều biến cố, cậu bé Billy Batson vô tình được pháp sư Shazam ban cho sức mạnh và trở thành một siêu anh hùng lầy lội, bề ngoài vạm vỡ, cool ngầu nhưng bên trong vẫn chỉ là một cậu nhóc nghịch ngợm và lầy lội. Cùng xem các nhà phê bình nói gì về bộ phim nhé!

“DC cuối cùng đã xây dựng được một nền tảng vững chãi: Xem #Shazam thật sự rất vui! Tất cả những gì mới mà nó mang đến cho mọi người là cảm giác như trở về tuổi thơ và tình cảm  chân thành đối với gia đình. Đó cũng là lý do vì sao Zachary Levi được sinh ra để đóng vai diễn này.” – Eric Eisenberg (Cinema Blend) 

“Thực sự thích #ShazamMovie! @ZacharyLevi được chọn hoàn thành nhân vật này, để duy trì sự hồn nhiên đó – và những phản ứng tự nhiên của tuổi thiếu niên – một cách rất đời thường. Bộ phim có quy mô nhỏ hơn so với #Aquaman nhưng có rất nhiều điều ngạc nhiên. Người hâm mộ DC sẽ rất phấn khích khi xem đây!” – Sean O’ Connell (CinemaBlend) 

“#Shazam là một bộ phim tuyệt vời!. Nó rất thú vị và cực kỳ ấn tượng. Nó thổi bay mọi nghi ngờ và là bộ phim DC yêu thích mới của tôi.” – Brandon Davis(ComicBook) 

“#Shazam đã trở thành bộ phim DC FAVORITE của tôi! Bộ phim mang lại cho tôi nhiều tiếng cười và tôi cảm giác mình như một đứa trẻ. Zachary Levi và toàn bộ dàn cast đã rất xuất sắc” – Ash Crosssan (Entertainment Tonight) 

“#Shazam vui nhộn, siêu sôi động, đem đến một sự rung cảm yêu thương tuyệt vời. Yếu tố gia đình là một nhân tố quan trọng, song song với điều đó là sự hài hước xuyên suốt mạch phim khi @ZacharyLevi khám phá sức mạnh mới của anh ấy. Bộ phim xứng đáng có phần tiếp theo. – @Jgrazerofficial là một ngôi sao.” – Perri Nemiroff (Collider) 

“#Shazam không có quá nhiều cảm xúc hay hùng tráng, nhưng hoàn toàn vui vẻ. @ZacharyLevi đã truyền tải Shazam rất sống động, mặc dù @Jgrazerofficial là anh hùng thực sự ở đây. Nói chung, đó là một bộ phim siêu anh hùng khá ổn – nhưng đó là một bộ phim có cảm giác như một làn gió mới rất tiềm năng.” – Mansoor Mithaiwala (ScreenRant)

“#Shazam sở hữu một phần của Home Alone, một phần của Big, làm hài lòng các fans nếu đã quá ngán ngẩm những bộ phim siêu anh hùng thông thường, đề cao tình bạn và tình thân, đôi lúc rất vui nhộn. Nó rất vui và hài hước, và tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy bộ phim vượt xa kì vọng rất nhiều.” – Peter Sciretta (Slashfilm).

Với những lời nhận xét “có cánh” từ các nhà phê bình, đây là một dấu hiệu đáng mừng cho vũ trụ điện ảnh DC trong năm nay với quân át chủ bài “nhỏ mà có võ này”. Cùng với thành công của Aquaman cuối năm vừa qua, DC đang dần chuyển mình và khẳng định vị thế. Shazam! sẽ chính thức ra rạp vào ngày 5 tháng 4 năm 2019.

(Theo cuongphim.com)