Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ

Nam diễn viên Chí Nhân đưa ra bình luận bất ngờ về cảnh "nóng" với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Bộ phim truyền hình Sinh tử mang tính chính luận khi đề cập đến chuyện tham nhũng, cậy quyền chức trong xã hội. Vốn phim chính luận thường "khó, khô, khổ" nên Sinh tử tạo thêm những đường nét mềm mại bằng câu chuyện tình ái "ngoài luồng" của phó giám đốc sở Trần Bạt và hoa khôi tỉnh Quỳnh Trinh.

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 1

Sau tập 18 của phim Sinh tử, cảnh tình tứ giữa Trần Bạt (Chí Nhân) và Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) tạo nên nhiều bình luận trên mạng khi phát sóng trên truyền hình. Cảnh "thưởng nóng 1 phút" này là cảnh nóng thứ hai giữa hai diễn viên khi lên sóng tivi nhưng ngoài phim trường, cả hai phải thực hiện cảnh này ngay lần đầu gặp gỡ.

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 2
Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 3

Cảnh "thưởng nóng 1 phút" của cả hai trong tập 18

Nếu như Quỳnh Nga tiết lộ cô gặp áp lực tới mức chóng mặt, đau đầu vì cảnh quay này thì Chí Nhân lại vô tình ném chiếc điện thoại của mình vỡ màn hình mà không hề hay biết. Có thể thấy, cả hai đã phải trải qua những cảm xúc để hóa thân vào nhân vật một cách thật nhất. Cảnh hôn giữa ê-kíp đông người thực hiện tới 3 lần khiến hai diễn viên ngại ngùng.

Không những thế, Chí Nhân còn chia sẻ lại bức hình hậu trường chụp cảnh anh và Quỳnh Nga hôn nhau ở phòng kính. Đây là cảnh quay mà Quỳnh Nga thừa nhận rất "nóng": "Cứ mỗi lần đóng xong 1 cảnh "thân mật", tôi và Chí Nhân không dám nhìn nhau vì ngại. Cảnh quay khiến tôi ngại nhất là cảnh tôi và Chí Nhân hôn nhau ở phòng kính. Trên màn ảnh nhìn đã rất nóng bỏng, nhưng thực tế thì còn "nóng" hơn rất nhiều. Khi dựng phim tới cảnh quay đó, biên tập đã phải cắt đi một nửa nếu không có lẽ mọi người sẽ phải tắt TV, không dám xem đâu".

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 4

Chí Nhân đăng ảnh hậu trường cảnh hôn trong phòng kính cùng bình luận: "Cuộc đời ai biết đâu bất ngờ, tưởng thế, chắc thế và tin là thế mà thực tế sự thật lại chẳng phải thế"

Vậy nhưng trong mắt Chí Nhân thì đó là một cảnh quay đẹp và thơ. Anh chia sẻ: "Tưởng chỉ Hà Nội không vội được đâu. Hoá ra Việt Thanh cũng không nhanh được. Tưởng cứ “bố khoẻ con trẻ”, đề bạt đúng quy trình là cứ yên tâm mà lên thôi, ai ngờ ăn mừng hơi sớm. Cũng đâu ngờ phim chính luận lại có cảnh quay đẹp và thơ đến thế.

Nên cuộc đời ai biết đâu bất ngờ, tưởng thế, chắc thế và tin là thế mà thực tế sự thật lại chẳng phải thế!".

Ở mọi cảnh nóng giữa hai nhân vật Trần Bạt và Quỳnh Trinh, hai diễn viên đều e ngại và tự động viên nhau hoàn thành cho nhanh, không phải quay lại nhiều lần. Nhân vật Quỳnh Trinh sẵn sàng lả lơi, ve vãn tất cả những người đàn ông xung quanh cô để đạt được mục đích riêng. Khi đang ân ái với Trần Bạt, cô nàng vẫn nói về "triết lý" ngoại tình: "Trước giờ, quan điểm của em rất rõ ràng, em chỉ mượn tạm anh lúc người ta đi vắng, còn lúc người ta về thì em sẽ trả nguyên đai nguyên kiện, em thề đấy".

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 1

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 7

Được Quỳnh Nga "thưởng nóng 1 phút", người đàn ông này phán 1 câu bất ngờ - 8

Các cảnh quay tình ái giữa hai diễn viên Quỳnh Nga, Chí Nhân được tiết chế khi lên sóng truyền hình

Trong khi đó, Trần Bạt xuất thân từ một gia đình quyền chức, bố là giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư. Những tưởng sắp lên chức Giám đốc Sở nhưng Trần Bạt bị bố can thiệp dừng việc bổ nhiệm khiến kế hoạch của anh lỡ dở. Trần Bạt lộ rõ bản chất là một "ngựa non háu đá".

Bộ phim Sinh tử dự kiến 70 tập, do đạo diễn Khải Hưng, Nghệ sĩ Ưu tú Phạm Mai Hiền đạo diễn, kịch bản được nhà văn Phạm Ngọc Tiến chắp bút.

Nguồn: http://danviet.vn/sao/duoc-quynh-nga-thuong-nong-1-phut-nguoi-dan-ong-nay-phan-1-cau-bat-ngo-103...Nguồn: http://danviet.vn/sao/duoc-quynh-nga-thuong-nong-1-phut-nguoi-dan-ong-nay-phan-1-cau-bat-ngo-1037154.html