Dương Dương càng bị chê thì "tình tin đồn" của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần

Ai là người đang được khen ăn đứt Dương Dương trong tạo hình lính cứu hỏa?

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi đang đi đến giai đoạn khá gay cấn khi cặp chính Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên) dần xác định tình cảm. Tuy nhiên, khán giả vẫn đưa ra nhiều tranh luận trái chiều về diễn xuất và hình tượng lính cứu hỏa do Dương Dương thể hiện. Thậm chí, việc Dương Dương bị chê bai diện rộng còn vô tình giúp một cái tên khác được yêu thích hơn.

Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 1.

Cụ thể, khán giả đã bày tỏ sự thất vọng dành cho hình tượng lính cứu hoả của Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi bằng cách đặt anh lên bàn cân với một sao nam khác. Từ khoá hot search dành lời khen ngợi cho hình tượng lính cứu hoả của Hoàng Cảnh Du trong Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa.

Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 2.

Dù phim chưa lên sóng nhưng những hình ảnh của Hoàng Cảnh Du trong tạo hình lính cứu hoả được khán giả vô cùng yêu thích. Nhiều người cho rằng bỏ qua những ồn ào đời tư, Hoàng Cảnh Du thật sự là hình mẫu lý tưởng nhất trong giới tiểu sinh 9X hiện tại để vào các vai cứu hoả, cảnh sát. Chiều cao, nước da và khí chất mạnh mẽ, nam tính của anh hoàn toàn lấn át Dương Dương trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi.

Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 3.
Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 4.
Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 5.
Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 6.

Khán giả bình luận:

- Thật chứ ghét anh Du nhưng mà anh đóng ổn áp mấy kiểu dạng vai này cực, cảnh sát công an lính cứu hoả anh best luôn.

- Cỡ này mới may ra cướp Hứa Thấm từ tay Mạnh Yến Thần được.

- Nhìn rất phong trần nha. Hợp khí chất của người lính cứu hoả.

- Hoàng Cảnh Du diễn hay hơn!

- Tống Diệm mà tôi muốn...

Hoàng Cảnh Du nổi tiếng là một trong những nam diễn viên theo đuổi hình tượng phong trần, nam tính. Trước đó, anh đã ghi điểm với vai cảnh sát trong phim Quân Trang Thân Yêu, và giờ đây là Người Đàn Ông Bước Ra Từ Ngọn Lửa. Trong bộ phim lần này, "tình tin đồn" nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác với tiểu hoa Trương Tịnh Nghi, tiếp tục là mối tình nơi "khói lửa" của ngành nghề cứu hỏa gian nan, nguy hiểm. Lâm Lục Kiêu là nam chính có tình yêu cháy bỏng với nghề cứu hỏa, song lại tiếp xúc và dần dần nảy sinh tình cảm với Nam Sơ, một mỹ nhân và là minh tinh "quốc dân" được người người theo đuổi.

Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 8.
Dương Dương càng bị chê thì tình tin đồn của Địch Lệ Nhiệt Ba càng được khen nức nở, cùng tạo hình mà đỉnh hơn gấp chục lần - Ảnh 9.