Dương Dương hoảng hồn vì bị Nhiệt Ba luồn tay qua nách ở hậu trường, ủa chiêu "thả thính" của thế kỷ nào đây chị Kiều?

Hành động của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến Dương Dương và cả ekip Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh muốn "xỉu ngang".

Tổ hợp nhan sắc Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn rất biết cách lan tỏa năng lượng "chúa hề" ở hậu trường. Khi đang luyện tập cho một cảnh phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm một hành động khiến Dương Dương hú hồn và cười đến bật ngửa.

Dương Dương hoảng hồn vì bị Nhiệt Ba luồn tay qua nách ở hậu trường, ủa chiêu thả thính của thế kỷ nào đây chị Kiều? - Ảnh 1.

Dương Dương và Nhiệt Ba có tình huống tức cười

Trong cảnh phim này, Dương Dương phải giả bộ cầm điện thoại chơi game và để Địch Lệ Nhiệt Ba nhướng người qua chỉ dẫn. Ban đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba là người cầm điện thoại nên sau đó, Dương Dương đã lấy lại thiết bị của mình.

Dương Dương giành lấy điện thoại để Nhiệt Ba phải nhướng qua

Ai dè ngay sau đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có hành động luồn tay qua nách Dương Dương để chỉ vào điện thoại. Động tác kỳ lạ này của mỹ nhân Tân Cương khiến nam diễn viên ngửa ra sau cười lớn. Ngay cả Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nhận ra có gì đó không ổn nên vừa cười vừa quê.

Nhiệt Ba luồn tay ra sau khiến Dương Dương hú hồn

Dương Dương và Nhiệt Ba cười lớn

Người ta làm đúng rồi nè!

Những tương tác đáng yêu của cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người còn cho rằng hành động của "cô Kiều" chứng tỏ EQ cao do nếu vươn tay ra đằng trước thì sẽ chắn mất Dương Dương.

Dương Dương hoảng hồn vì bị Nhiệt Ba luồn tay qua nách ở hậu trường, ủa chiêu thả thính của thế kỷ nào đây chị Kiều? - Ảnh 6.

Tổ hợp nhan sắc của Dương Dương - Nhiệt Ba khiến ai nấy thương nhớ

Netizen Việt thích thú trước "sự cố" của Nhiệt Ba với Dương Dương:

- Chắc Nhiệt Ba cảm thấy chọc thẳng tay qua không lịch sự cho lắm nên luồn phía sau, thành ra vừa hài vừa dễ thương. Mấy cái nho nhỏ này làm tui thấy cổ có EQ cao cực.

- Mặt chị đẹp ngơ ngác thấy cưng.

- Vẫn không quên tấu hài, hai cái người này...

- Tương tác của Nhiệt Ba và Dương Dương dễ thương muốn xỉu.

Tổng hợp từ Quần Lông Corp

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng từ thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp