Dương Mịch tuyên bố rời Gia Hành sau 10 năm gắn bó

Là một trong những người sáng lập nên Gia Hành, việc Dương Mịch rời khỏi "ngôi nhà" sau 10 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối.
Dương Mịch tuyên bố rời Gia Hành sau 10 năm gắn bó - Ảnh 1.

Mới đây, Dương Mịch đăng tải dòng trạng thái mới trên weibo công bố việc rời công ty quản lý Gia Hành sau 10 năm gắn bó. ''Cùng chia sẻ quá khứ, tương lai mỗi người mỗi ngả'', nữ nghệ sĩ viết.

Về phía Gia Hành, công ty này cũng lên tiếng: ''Hơn 10 năm, cùng nhau trải qua bao thăng trầm, cùng nhau trưởng thành, vô cùng cảm kích và biết ơn. Chúc tương lai bình an, vạn sự như ý!''.

Ngay sau đó, phòng làm việc của Dương Mịch đã đổi tên. Nữ diễn viên cũng đổi ảnh đại diện trên mạng xã hội weibo sau khi đã sử dụng hơn 10 năm.

Vài năm trước, không ai có thể ngờ Dương Mịch sẽ rời khỏi Gia Hành cả. Bởi tên tuổi của nữ nghệ sĩ gắn liền với thành công của công ty. Cô còn là một trong những người sáng lập nên Gia Hành.

Cuối năm 2022, trên mạng xuất hiện nhiều nghi vấn về việc Dương Mịch rời khỏi công ty quản lý cũ để hoạt động độc lập. Đến tháng 2/2023, phòng làm việc của nữ nghệ sĩ đã có động thái ngầm xác nhận việc này. Cụ thể, trên văn bản thanh minh được phòng làm việc công bố ngày 2/2/2023, con dấu đã không còn chữ Gia Hành mà được đổi thành Phòng làm việc văn hóa điện ảnh truyền hình Dương Mịch. Đây có lẽ là dấu hiệu rõ ràng nhất cho việc nữ diễn viên không còn dính líu đến Gia Hành.