Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn "không có nhiều cạnh tranh"

Danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc mảng truyền hình sẽ được công bố vào ngày 29/11, trong đó Nhậm Gia Luân và Dương Tử đang được fan ủng hộ đông đảo.

Ngày 27/11, phía Uỷ ban Công tác diễn viên - Hiệp hội Nhà nghệ thuật Truyền hình Trung Quốc đã công bố danh sách đề cử cho giải thưởng Diễn viên giỏi Truyền hình lần 7. Trong đó, hạng mục "lục" (dành cho diễn viên thuộc độ tuổi 18-35) đang có sự cạnh tranh lớn hơn cả khi gồm toàn những diễn viên đang hot, từng có sản phẩm ghi dấu ấn sâu đậm trong năm nay. Thế nhưng, fan lại đang đặt cược vào hai nhân vật có khả năng chiến thắng cao là Nhậm Gia LuânDương Tử.

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 1.

Trong bảng nữ, Dương Tử là cái tên đang thu hút sự chú ý đông đảo bậc nhất. Về độ nhận diện thì những cái tên còn lại đều khó mà so bì được với nữ chính Cá Mực Hầm Mật. Còn nếu so về thực lực thì cô vẫn có bề nhỉnh hơn so với một số đối thủ, tiêu biểu như bộ đôi "gái già" của 30 Chưa Phải Là Hết - Giang Sơ ẢnhMao Hiểu Đồng. Gần đây nhất, Dương Tử còn khiến khán giả ấn tượng mạnh với cảnh độc thoại xuất thần trên show Lắng Nghe Cô Ấy Nói của Triệu Vy.

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 2.

Dương Tử là cái tên được cho là sẽ chiến thắng giải thưởng

Bộ đôi mỹ nhân của 30 Chưa Phải Là Hết ghi dấu ấn, cũng là hai lựa chọn đáng lưu ý

Hứa Linh Nguyệt, Lý Nhất Đồng và Ngô Thiến không có nhiều dự án nổi bật trong năm nay

Nhậm Gia Luân lại là cái tên đang được để ý nhiều nhất ở bảng nam lần này. Tuy đụng phải nhiều đối thủ lớn như Lý Dịch Phong hay Trương Tân Thành nhưng về độ nổi tiếng, năng lực và thành tích trong năm 2020 thì Nhậm Gia Luân chắc chắn không thua kém ai. Vai diễn Lục Dịch "cau có" của anh trong Cẩm Y Chi Hạ luôn nằm trong các vai diễn cổ trang đáng ghi nhận của năm 2020.

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 5.

Nhậm Gia Luân ghi điểm với Cẩm Y Chi Hạ, mang về lượng fan lớn

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 6.

Lý Dịch Phong đang là đối thủ lớn nhất của Nhậm Gia Luân

Trương Nghệ Hưng, Trương Tân Thành, Hồ Nhất Thiên và Lý Hiện có kha khá thành tích trong năm nay nhưng so với hai cái trên kể trên thì còn khá kém

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 8.
Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 9.
Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 10.

Fan đồng lòng gọi tên Nhậm Gia Luân - Dương Tử

Một số bình luận khác của fan về giải thưởng:

- Nhậm Gia Luân xứng đáng nhất!!!

- Bảng nam Nhậm Gia Luân, Lý Dịch Phong. Bảng nữ Dương Tử, Mao Hiểu Đồng, Ngô Thiến.

- Bảng này nhìn vào thì thấy Nhậm Gia Luận và Dương Tử là phù hợp nhất!!!

- Mong chờ diễn viên Trương Nghệ Hưng.

- Trương Tân Thành sẽ chiến thắng!

- Lý Hiện - Dương Tử là chân ái của tớ.

- Nam: Trương Tân Thành, nữ: Ngô Thiến.

Tổng hợp từ Sạp Báo Hoa Ngữ

Giải thưởng Diễn viên giỏi Truyền hình Trung Quốc lần 7 gồm các hạng mục: "lục" (tuyến 18-35 tuổi), "lam" (tuyến 36-54 tuổi) và web drama. Mỗi hạng mục chia thành 2 bảng nam - nữ, trong đó 6 cái tên Diễn viên giỏi Truyền hình đã được phân định bằng bình chọn từ khán giả. Sắp tới đây, hội đồng thẩm định sẽ tiếp tục cân nhắc để chọn ra một người trong mỗi bảng nhận danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất Trung Quốc mảng truyền hình.

Top 6 diễn viên giỏi, hạng mục "lục" (độ tuổi 18-35)

- Bảng nam: Lý Dịch Phong, Nhậm Gia Luân, Trương Tân Thành, Lý Hiện, Trương Nghệ Hưng, Hồ Nhất Thiên

- Bảng nữ: Dương Tử, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng, Lý Nhất Đồng, Hứa Linh Nguyệt, Ngô Thiến

Top 6 diễn viên giỏi, hạng mục "lam" (độ tuổi 36-54)

- Bảng nam: Đồ Tùng Nham, La Tấn, Hải Nhất Thiên, Chu Á Văn, Hồ Quân, Bảo Kiếm Phong

- Bảng nữ: Đường Yên, Trịnh Vệ Lợi, Tô Lệ, Lưu Đào, Trần Sở, Tôn Lệ

Top 6 diễn viên giỏi, hạng mục web drama

- Bảng nam: Tống Uy Long, Cao Vỹ Quang, La Vân Hi, Trương Nhược Quân, Dương Dương, Bạch Vũ

- Bảng nữ: Ngu Thư Hân, Đàm Tùng Vận, Cúc Tịnh Y, Lý Thấm, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

Kết quả Diễn viên xuất sắc nhất mảng Truyền hình Trung Quốc lần 7 sẽ được công bố vào ngày 29/11/2020.

Nguồn tin và ảnh: Weibo, Facebook

Dương Tử - Nhậm Gia Luân dự thắng giòn giã giải diễn viên xuất sắc lần 7, netizen tự tin chốt luôn không có nhiều cạnh tranh - Ảnh 13.