Goku có thêm trạng thái mới giống "Susanoo" của Sasuke trong Dragon Ball Super

Hình thái mới của Goku có thể xem như lời gợi mở rằng Ultra Instinct hoàn chỉnh vẫn chưa phải là điểm dừng cuối cùng về việc nâng cấp sức mạnh của anh Khỉ trong tương lai.

Dragon Ball Super đã đưa cuộc chiến của Goku và những người bạn lên tới cái tầm vĩ mô, khi họ phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ ngoài vũ trụ. Với Goku, Ultra Instinct hoàn thiện chính là trạng thái mạnh nhất mà anh có được sau khi trải qua rất nhiều cuộc hành trình khác nhau. Tuy vậy thì tác giả Akira Toriyama luôn cho thấy sự sáng tạo là không có giới hạn, khi mà chương 66 mới đây lại giới thiệu thêm tới fan một trạng thái mới đầy bất ngờ.

Goku có thêm trạng thái mới giống Susanoo của Sasuke trong Dragon Ball Super - Ảnh 1.

Cụ thể, Goku cùng với sự giúp sức từ "Phân tách tinh thần" của Vegeta đã cố gắng nhắm thẳng vào viên ngọc theo như lời chỉ dẫn từ Whis nhưng lại chưa thể với tới được, thậm chí thì anh còn bị cạn năng lượng. Thế là Picolo và những chiến binh khác cũng tới giúp sức để truyền thêm cho Goku năng lượng, tuy vậy thì nhiêu đó chỉ giúp anh đạt được trạng thái Super Saiyan Blue.

Goku có thêm trạng thái mới giống Susanoo của Sasuke trong Dragon Ball Super - Ảnh 2.

Trong tình thế cấp bách, thật may mắn là Jaco đã nhanh trí tìm đến Majin Buu nhằm thức tỉnh Dai Kaioshin và để ông tới gặp Oob, kiếp sau của Buu xấu xa. Do mang trong mình phần lớn sức mạnh của Dai Kaoshin, nên nhóc Oob đã giúp cho Goku tiếp nhận thêm nguồn năng lượng khổng lồ.

Goku có thêm trạng thái mới giống Susanoo của Sasuke trong Dragon Ball Super - Ảnh 3.

Lúc này đây, fan bất ngờ khi được chứng kiến trạng thái hoàn toàn mới của Goku. Goku đã tạo ra một phiên bản khổng lồ bao bọc bên ngoài bằng nguồn năng lượng mà anh tiếp nhận được từ Oob, trong khi bản thân mang vẻ ngoài của trạng thái Super Saiyan. Với nó, anh đã áp đảo Moro rồi tận dụng thời cơ để đập vỡ viên ngọc, chính thức kết liễu luôn gã phản diện này mà vẫn giữ cho trái đất được nguyên vẹn.

Goku có thêm trạng thái mới giống Susanoo của Sasuke trong Dragon Ball Super - Ảnh 4.

Hình dạng mới này của Goku khiến nhiều fan không khỏi liên tưởng tới Susanoo trong series Naruto. Được biết trong bộ truyện về thế giới nhẫn giả, hầu hết những ai sở hữu Mangekyou Sharigan đều có thể sử dụng 2 mắt (ngoại trừ Shisui chỉ cần 1 mắt) để tạo 1 bóng ma cầm kiếm khổng lồ bao bọc quanh người gọi là Susanoo.

Goku có thêm trạng thái mới giống Susanoo của Sasuke trong Dragon Ball Super - Ảnh 5.

Susanoo trong Naruto

Hình dạng ban đầu của Susanoo chỉ là một bộ xương, nhưng theo diễn tiến câu chuyện, Susanoo có thêm da thịt, áo giáp và tùy vào người thi triển mà Susanoo sử dụng những loại vũ khí khác nhau. Và mặc dù được đánh giá là một lá chắn phòng thủ bất khả xâm phạm nhưng Susanoo cũng có nhược điểm chí mạng là khiến cho người điều khiển nó sẽ mất dần đi thị lực.

Tất nhiên đấy là trong Naruto, vậy còn trong Dragon Ball Super thì sao? Hình dạng mới của Goku sẽ có sức mạnh như thế nào và có nhược điểm gì không? Chỉ biết rằng hình thái mới nay không kèm theo tên gọi riêng và có vẻ như chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn do nó bắt nguồn từ năng lượng của Oob.

Đã được giới thiệu thì có lẽ nào hình thái mới của Goku chỉ xuất hiện 1 lần rồi thôi. Nếu mà thế thì các fan Bi Rồng hẳn sẽ vô cùng tiếc nuối. Hẳn ai cũng mong muốn còn được nhìn thấy nó trong các arc về sau của Dragon Ball Super. Phải chăng sự nhá hàng chớp nhoáng lần này của tác giả còn có thể xem như lời gợi mở rằng Ultra Instinct hoàn chỉnh vẫn chưa phải là điểm dừng cuối cùng về việc nâng cấp sức mạnh của Goku trong tương lai.

Dragon Ball Super vẫn chưa kết thúc nên cơ hội để hình thái này xuất hiện thêm vẫn còn rất nhiều. Hãy cùng chờ xem tác giả sẽ phát triển nó như thế nào trong tương lai nhé!